Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane bất ngờ khi Vincent Kompany làm HLV Bayern Munich

Thứ Tư 05/06/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Sky Sports, Leroy Sane không giấu được sự bất ngờ khi HLV Vincent Kompany được bổ nhiệm làm HLV của Bayern Munich.

Lời tiên tri của Vincent Kompany

Bayern Munich cuối cùng đã tìm thấy được HLV trước mùa bóng mới. Vincent Kompany sẽ dẫn dắt đội bóng nước Đức thế chỗ HLV Thomas Tuchel. Tại Bayern, Kompany sẽ tái ngộ đồng đội cũ ở Man City là Leroy Sane.

Cầu thủ người Đức không giấu được sự bất ngờ khi gặp lại Leroy Sane tại Bayern. Giờ đây, một người là cầu thủ và người còn lại làm HLV và Sane từng không tin viễn cảnh này sẽ xảy ra.

Leroy Sane bất ngờ khi Vincent Kompany làm HLV Bayern Munich 1
Leroy Sane bất ngờ khi Vincent Kompany dẫn dắt Bayern Munich

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Sane nói: "Hồi tôi và HLV Vincent Kompany còn thi đấu ở Man City, ông ấy có nói với tôi rằng ngày nào đó ông ấy sẽ làm HLV của tôi. Tôi đáp lại rằng không thể nào chuyện đó xảy ra được. Thế nhưng điều này đã thực sự đến.

Tôi rất vui khi Vincent Kompany làm HLV của Bayern. Giờ ông ấy sẽ dẫn dắt chúng tôi, tại một đội bóng hàng đầu. Hồi còn thi đấu, Kompany là một nhà lãnh đạo đúng nghĩa, người định hướng cho mọi thứ.

Ông ấy là mẫu người luôn muốn đội bóng chơi tấn công, kiểm soát bóng, áp đặt thế trận. Thứ bóng đá mà HLV Kompany xây dựng cũng rất nhanh và không hề sợ hãi. Đó cũng là phẩm chất mà Kompany đòi hỏi ở đồng đội hồi còn thi đấu."

Hiện Leroy Sane đang lên hội quân cùng ĐT Đức. Tiền đạo sinh năm 1996 vừa trải qua mùa giải với không ít vấn đề cùng Bayern Munich. CĐV kỳ vọng dưới thời Vincent Kompany, Sane sẽ lấy lại phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X