Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Juventus đã thể hiện khí phách sau cú ngược dòng trước Atletico’

Thứ Tư 13/03/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci phát biểu sau trận Juventus 3-0 Atletico Madrid. Theo trung vệ kỳ cựu này, Bianconeri đã thể hiện khí phách trong màn ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà.

Juventus vượt qua cửa hẹp


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus đã thất bại 2-0 trên sân Atletico Madrid. Ai cũng nghĩ rằng cánh cửa đi tiếp đã khép chặt lại với họ. Tuy nhiên, cú hat-trick của Cristiano Ronaldo đã làm thay đổi tất cả. Juve thắng đậm 3-0 để ghi tên mình vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2.

Juventus đã thể hiện khí phách sau cú ngược dòng trước Atletico hình ảnh
Bonucci tự hào với những gì Juventus đã làm được

Cần biết rằng trước thềm đại chiến lượt về với Atletico, HLV Massimiliano Allegri còn đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu Juventus không thể đi tiếp. Tuy nhiên, những điều chỉnh hợp lý của người thuyền trưởng cộng với tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ đã giúp Bianconeri lật ngược thế cờ.

Bonucci đầy vui mừng


Leonardo Bonucci phát biểu sau trận Juventus 3-0 Atletico Madrid. Theo hậu vệ 31 tuổi, đội bóng áo đen trắng đã thể hiện bản lĩnh trong màn ngược dòng ngoạn mục trên sân Allianz.

“Đây là một đêm tuyệt vời cho những người hâm mộ Juventus”, Bonucci nói với Sky Sport Italia. “Nhiều điều đã được nói, cả sau trận đấu đó (trận lượt đi) và trong vài ngày qua, nhưng Juve luôn trả lời trên sân cỏ.”

“Chúng tôi đã có 4 cơ hội và chuyển hóa thành công ở 3 trong số đó. Họ đã làm điều tương tự ở lượt đi, có 2 cơ hội và đều ghi bàn. Chúng tôi đã thể hiện khí phách của mình ở trận đấu này. Atletico thiếu vắng một số cầu thủ, nhưng chúng tôi cũng vậy. Leonardo Spinazzola đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong một bầu không khí đáng kinh ngạc.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X