Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer và Ter Stegen, ai xuất sắc hơn?

Thứ Tư 12/08/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Barca vs Bayern Munich ở tứ kết Champions League, tiền vệ Leon Goretzka của "Hùm xám" đã so sánh Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen.

Leon Goretzka so sánh giữa Neuer và Stegen


Barca vs Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20. Đây là cặp đấu rất hấp dẫn khi cả 2 đều quyết tâm giành chiến thắng. "Hùm xám" đang nỗ lực hoàn thành cú ăn 3, trong khi đó đội chủ sân Camp Nou cũng cần một chiến thắng để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Barca vs Bayern Munich Neuer và đọ sức Ter Stegen hình ảnh

Leon Goretzka nói về Neuer và Stegen


Trận đấu tại Lisbon, Bồ Đào Nha sẽ là màn đối đầu giữa Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen, 2 thủ môn hàng đầu nước Đức vào thời điểm hiện tại.

Manuel Neuer sở hữu nhiều kinh nghiệm hơn, anh vẫn được HLV Joachim Low đảm bảo vị trí số 1 ở ĐT Đức. Trong khi đó Ter Stegen vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một thủ môn xuất sắc, tài năng của anh được đánh giá không hề kém người đàn anh.

Kết quả trận đấu giữa Barca và Bayern Munich sẽ phụ thuộc rất lớn vào phong độ của hai thủ thành người Đức. Trước trận tứ kết, tiền vệ Leon Goretzka của "Hùm xám" đã so sánh Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen, anh nói:

"Đó là 2 thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi rất may mắn vì được sát cánh cùng cả 2 trên ĐTQG. Tôi đã chứng kiến tài năng của cả Neuer và Ter Stegen, đó là những thủ môn hàng đầu. Neuer có kinh nghiệm và trở thành chốt chặn đáng tin cậy tại Bayern Munich, trong khi đó Ter Stegen cũng là lựa chọn số 1 ở Barca".

"ĐT Đức hài lòng vì bóng đá Đức sở hữu 2 thủ môn giỏi như thế. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa họ ở Lisbon sẽ rất đáng xem".

Huyền thoại Bayern nhận định Lewandowski giờ xuất sắc hơn cả Messi
Huyền thoại Lothar Matthaus khẳng định Lewandowski bây giờ xuất sắc hơn cả siêu sao của Barca là Messi.
NÓNG: Barca có cầu thủ nhiễm COVID-19
Barca vừa xác nhận có 1 cầu thủ trong đội dương tính với COVID-19.
Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.
Điểm tin tối 11/8: Từ bỏ Sancho, MU chuyển sang theo đuổi sao Barca?
MU từ bỏ Sancho, chuyển mục tiêu sang sao Barcelona, Ibrahimovic đạt thỏa thuận với AC Milan,... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/8.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X