Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi: "Chúng tôi đây rồi, đừng chửi nữa..."

Thứ Năm 13/03/2014 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tâm trạng đầy phấn chấn, Leo Messi cho biết, chiến thắng 2-1 trước Man City ở Camp Nou là câu trả lời rõ nhất cho vô số những chỉ trích đội bóng trong mấy ngày qua.

Barcelona tiếp tục chiến thắng ở lượt về để san bằng kỷ lục liên tiếp có mặt ở tứ kết Champions League
 

Trước khi phải bận tâm đến trận chiến sống còn với Real Madrid (23/3) cũng như buổi nghênh tiếp Osasuna vào cuối tuần này, Messi và đồng đội có thể hân hoan với chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League. Hay đúng hơn là họ tháo gỡ được phần nào sức ép bủa vây liên tiếp trong những ngày qua bởi phong độ tệ hại tại La Liga.

Phát biểu trên kênh Canal+, chân sút Barca đã nói về trận đấu: "Chúng tôi ý thức rõ được phải có bàn thắng để giải quyết trận đấu một cách sớm nhất có thể. Nhưng chúng tôi cũng chưa hề rơi vào tình thế nguy hiểm dù phải đến hiệp 2 mới khai thông thế bế tắc. Chúng tôi đã có cơ hội và ghi bàn, và đó thực sự là những gì chúng tôi cần".

Tiền đạo Argentina ngay sau đó có những chia sẻ về những gì xảy ra trong mấy ngày qua: "Chúng tôi vừa có 2 thất bại thảm hại ở La Liga (thua Real Sociedad 1-3 và Valladolid 0-1) và trên tất cả là một Barca nghèo nàn ở trên sân. Chúng tôi đã đánh mất cơ hội lớn để duy trì ngôi đầu bảng. Vì vậy, chúng tôi bị chửi rủa thậm tệ...".

"Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã trở lại với hình ảnh một Barca mà mọi người muốn và nhất định điều này sẽ còn tiếp tục", Messi nói thêm.

Ngôi sao số 1 Barca tâm sự như để mọi người hiểu thêm: "Khi làm mọi thứ không được như mong đợi, chúng tôi là những người tự chỉ trích mình đầu tiên. Chúng tôi cũng bảo nhau phải biết cách vượt qua sức ép. Điều quan trọng nhất là phải biết lắng nghe chính mình và vượt qua dư luận để tập trung thi đấu".

Cũng theo Messi, dù hiện kém Real 4 điểm thì "tôi không nghĩ Barca đã mất cơ hội bảo vệ chức vô La Liga vì cuộc đua vẫn còn nhiều vòng đấu nữa...". Đó là lý do mà Leo cùng đồng đội vẫn cảm thấy lạc quan và tin tưởng vào tương lai phía trước.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X