Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lyon đủ sức quật ngã Barca để vào tứ kết"

Thứ Tư 20/02/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leo Dubois nói về trận Lyon vs Barca, ngôi sao của đội bóng nước Pháp khẳng định Lyon đủ sức đánh bại Barca để giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Lyon đủ sức quật ngã Barca


Lyon có trận tiếp Barca trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng nước Pháp đã để đối thủ áp đảo hoàn toàn. Trong 90 phút thi đấu Lyon chỉ cầm bóng có 37%, họ dứt điểm 5 lần và chỉ 2 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Barca dứt điểm tới 25 lần, 5 trong số đó trúng khung thành.
Leo Dubois nói về trận Lyon vs Barca hình ảnh

Leo Dubois nói về trận Lyon vs Barca


Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ môn Anthony Lopes thi đấu xuất sắc, anh đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng đích của Barca. Hòa 0-0 ở lượt đi, Lyon sẽ gặp bất lợi ở trận lượt về trên sân Camp Nou. Tuy nhiên, với việc Barca không thể ghi bàn thắng trên sân khách, đội bóng nước Pháp vẫn còn cơ hội làm nên địa chấn.
Leo Dubois nói về trận Lyon vs Barca, ngôi sao của đội bóng nước Pháp khẳng định Lyon đủ sức đánh bại Barca để giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.

"Trong hiệp một, chúng tôi có thể ghi bàn nhưng đội bóng không thể tận dụng được. Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng hàng đầu, nhưng Lyon vẫn thể hiện được lối chơi cũng như bản sắc của mình. Chúng tôi vẫn có một số cơ hội để ghi những bàn thắng. Điều quan trọng nhất là Lyon không để thủng lưới. Đó là một kết quả tốt. "

“Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng trong đội hình, Lyon đang có sự tự tin rất lớn. Chúng tôi đủ sức để đi sâu ở Champions League, nếu chúng tôi có thể ghi bàn ở Camp Nou, tôi nghĩ cơ hội để Lyon vượt qua Barca qua đó tiến vào tứ kết là hoàn toàn có thể”.

Bruno Genesio phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Nhà cầm quân 52 tuổi thừa nhận các học trò vẫn chưa hoàn thành những mong đợi của ông dù cầm chân Barca trên sân nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X