Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?

Thứ Sáu 07/05/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno tiết lộ tâm trạng trong phòng thay đồ của Arsenal là rất ảm đạm sau khi bị loại khỏi Europa League qua bởi Villarreal.

Ở bán kết Europa League lượt đi, Arsenal đã thất bại 1-2 trên sân Villarreal. Tái ngộ ở sân nhà, “Pháo thủ” tỏ ra bế tắc và chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích mặc dù kiểm soát bóng vượt trội.

Arsenal bi loai
Arsenal không thể vào chung kết Europa League

Sau cùng, Arsenal chỉ có được trận là 0-0 và là không đủ để họ giành vé vào chung kết Europa League. Đó là điều đáng tiếc bởi vô địch giải đấu là con đường gần như duy nhất để thầy trò Mikel Arteta trở lại Champions League.

Tại Premier League lúc này, Arsenal chỉ có vị trí thứ 9 với 12 điểm kém hơn top 4 trước 4 trận cuối cùng. Ngay cả hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới với “Pháo thủ” cũng rất mờ mịt khi kém vị trí thứ 7 của Liverpool tới 5 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Viễn cảnh Arsenal lần đầu tiên không dự cúp châu Âu sau 25 năm đang hiển hiện. Chả thế mà theo tiết lộ từ thủ môn Bernd Leno, phòng thay đồ của “Pháo thủ” gần như suy sụp sau cú sốc tại Europa League.

Leno nói với BT Sport: “Thực tế này là rất khó chịu cho các thành viên Arsenal và người hâm mộ. Tất cả chúng tôi đều buồn. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành kết quả mùa giải tới tốt hơn.”

Leno
Leno cho biết các thành viên "Pháo thủ" đang rất buồn

“Nhưng mùa giải này chưa kết thúc và trong 4 trận cuối cùng, chúng tôi phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo Arsenal và thể hiện rằng chúng tôi yêu CLB này. Tôi nghĩ rằng vấn đề là chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình.”

“Nhìn chung, Arsenal là đội chơi tốt hơn. Trong hiệp 1 ở sân Villarreal, chúng tôi đã không chơi đúng sức và điều đó dẫn tới thất bại. Hiệp 2 tại đó và trận đấu hôm nay, chúng tôi đã dốc hết sức. Nhưng như vậy là chưa đủ.”

“Kinh nghiệm ở trận bán kết là rất quan trọng nhưng đây không phải là lời bào chữa. Arsenal đã có đủ cơ hội để vượt qua. Chúng tôi chỉ cần 1 bàn thắng. Quá dễ để nói rằng đó chỉ là bài học.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X