Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leno lên tiếng về khả năng bắt chính ở CK Europa League

Thứ Năm 09/05/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về cơ hội bắt chính ở trận CK Europa League. Ngôi sao người Đức rất muốn được góp mặt ở trận đấu đó, nhưng nếu Petr Cech được sử dụng anh cũng rất tôn trọng.

Leno cũng muốn bắt chính ở trận CK Europa League


Mùa giải này, Petr Cech và Bernd Leno là 2 thủ môn thường xuyên được ra sân trong đội hình Arsenal. Nếu như Leno bắt chính ở Ngoại hạng Anh thì Cech được sử dụng ở những giải đấu cúp. Ở Europa League, cựu sao Chelsea là người thường xuyên được trao cơ hội.
Bernd Leno nói về cơ hội bắt chính ở trận CK Europa League hình ảnh

Leno nói về cơ hội chiếm vị trí của Petr Cech


Phong độ khá tốt của cầu thủ sinh năm 1982 là một trong những lý do giúp Arsenal vào đến bán kết. Pháo thủ đã đánh bại Valencia 3-1 ở lượt đi bán kết Europa League, họ đang đứng trước cơ hội vào chung kết. Đêm nay, Valencia vs Arsenal trong trận lượt về, với cách biệt 2 bàn ở lượt đi, thầy trò Emery coi như đã đặt một chân vào chung kết.

Nếu Arsenal lọt vào chung kết Europa League, HLV Emery sẽ đau đầu trong việc lựa chọn người bắt chính. Cech thường xuyên được tin tưởng ở giải đấu này, song nếu xét về phong độ Leno vẫn được đánh giá cao hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Bernd Leno nói về cơ hội bắt chính ở trận CK Europa League. Ngôi sao người Đức rất muốn được góp mặt ở trận đấu đó, nhưng nếu Petr Cech được sử dụng anh cũng rất tôn trọng.

"Đó là một trận đấu lớn và mọi cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu. Tôi không biết mình có được trao cơ hội hay không. Nếu HLV muốn trao cơ hội bắt chính cho tôi, chắc chắn tôi sẽ không từ chối. Những trận chung kết đều rất quan trọng và mọi cầu thủ đều muốn thể hiện mình ở trận đấu có yếu tố quyết định đến chức vô địch”.

“Trong sự nghiệp, bạn chỉ có vài lần vào chung kết, bởi vậy chẳng ai muốn bỏ lỡ cơ hội tham dự trận đấu có tính chất quan trọng như vậy. Nếu được ra sân tôi sẽ rất hạnh phúc, nhưng nếu Cech bắt chính tôi cũng rất tôn trọng. Anh ấy đang chơi tốt ở giải đấu này, anh ấy cũng rất xứng đáng góp mặt ở trận chung kết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X