Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lenglet: ‘Hòa 0-0 trước Lyon không phải thảm họa với Barca’

Thứ Tư 20/02/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Trung vệ Blaugrana tin rằng việc giữ sạch lưới trên sân khách là rất quan trọng với họ.
 

Barca không thể thắng Lyon


Hành quân tới sân Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã nhập cuộc không dễ dàng. Nếu các chân sút chủ nhà may mắn hơn, lưới của Ter Stegen đã rung lên trong khoảng 10 phút đầu.

Sau đó, Barca dần kiểm soát thế trận và Lyon không thể tạo ra nhiều cơ hội. Cũng phải thấy rằng đội bóng Pháp đã chủ động lùi sâu đội hình nhằm hạn chế tối đa sóng gió có thể gặp phải.

Barca vs Lyon Busquets
Người Barca tin sạch lưới trước Lyon là một thành công

Chung cuộc, Barca dù dứt điểm vô số nhưng không thể có bàn thắng và hiến thắng. Họ đành chấp nhận rời sân Groupama với kết quả hòa 0-0 mà với nhiều người là thất vọng.
 

Lenglet vẫn cảm thấy lạc quan


Clement Lenglet phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Trung vệ 23 tuổi cho rằng đây không phải một kết quả tồi với Blaugrana.

“Thật không vui bởi chúng tôi đã không ghi bàn dù tạo ra rất nhiều cơ hội”, trang web chính thức của UEFA trích lời Lenglet. “Khi bạn tạo ra rất nhiều cơ hội, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn đang chơi tốt. Tất cả những gì chúng tôi còn thiếu là một chút chính xác trước cầu môn bên kia.”

“Hãy xem điều gì xảy ra ở Camp Nou. Tuy nhiên, việc không để lọt lưới trên sân khách là điều tích cực. Lyon đã chơi tốt nhưng có điều thủ môn của họ (Anthony Lopes) đã bắt xuất sắc.”

3 tuần sau, tức rạng sáng ngày 14/3 tới, hai đội sẽ tái ngộ trên sân Camp Nou ở lượt về. Trước đó, Barca sẽ trải qua một lịch đấu dày đặc với 5 trận trên mọi đấu trường bao gồm 3 tại La Liga, 1 ở bán kết lượt về cúp Nhà vua với Real Madrid và 1 ở Siêu cúp xứ Catalonia với Girona.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X