Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Clement Lenglet chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Napoli?

Thứ Tư 05/08/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, trung vệ Clement Lenglet đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng Italia.

Clement Lenglet đánh giá cao Dries Mertens


Barca chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại. Rạng sáng ngày 9/8 tới đây họ sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 với Napoli. Ở trận lượt đi Barca hòa 1-1 trước đội bóng của Italia ở sân San Paolo.
 
Trung vệ Clement Lenglet chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Napoli hình ảnh

Lenglet đánh giá cao Mertens


Lợi thế đang nghiêng về Barca, tuy nhiên đó không phải lý do họ được phép chủ quan. Trước trận lượt về, trung vệ Clement Lenglet đánh giá rất cao tiền đạo Dries Mertens của Napoli, anh nói:

"Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Napoli đã cho thấy khả năng của mình khi cầm hòa chúng tôi ở trận lượt đi. Họ là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tôi ấn tượng nhất với Dries Mertens. Đó là mẫu cầu thủ nguy hiểm, nếu để anh ấy có những khoảng trống bạn sẽ phải trả giá".

"Tôi không được đối đầu với Mertens ở trận lượt đi, nhưng tôi từng trải nghiệm điều này ở giai đoạn tiền mùa giải. Anh ấy nhanh và tinh quái. Khả năng di chuyển của anh ấy cũng là rất tốt. Ở gần khung thành, Mertens là vũ khí lợi hại của Napoli".

"Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này. Toàn đội hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực trước Napoli, họ rất mạnh nhưng Barca hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng".

Hiện Clement Lenglet vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể hồi phục chấn thương, qua đó ra sân trước Napoli. Barca cũngkhông có Busquets và Vidal vì án treo giò. Trong khi đó, Arthur Melo đã từ chối thi đấu sau khi đạt được thỏa thuận đến Juventus.

Chelsea và 4 CLB Anh cạnh tranh sao teen bị Barca đẩy ra đường
Chelsea là một trong số những CLB của Premier League cạnh tranh để ký hợp đồng với Xavier Mbuyamba.
Thực hư tin đồn Man City chèo kéo sao Barca
Người đại diện của Sergi Roberto đã lên tiếng làm rõ tin đồn Man City muốn chiêu mộ ngôi sao của Barca.
Để thành công, Barca cần giảm phụ thuộc vào Messi
Cựu cầu thủ Albert Ferrer cho rằng Barca đang quá phụ thuộc vào Messi và việc đội hình thiếu chiều sâu khiến họ khó cạnh tranh ở đẳng cấp hàng đầu.
Barcelona sẽ đá phòng ngự trước Napoli?
Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, HLV Quinque Setien nhiều khả năng sẽ cho Barca chơi phòng ngự ở trận đấu với Napoli tại lượt về vòng 1/8...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X