Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên tuyển Chile, Vidal tranh thủ dụ dỗ Sanchez bỏ Arsenal sang Bayern

Thứ Ba 27/06/2017 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Máy quét” 30 tuổi không giấu giếm khát vọng tái hợp người đồng hương ở “đội bóng xuất sắc nhất thế giới” trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chuyện tương lai đi ở của Alexis Sanchez vẫn cứ là nóng hổi như từ bao lâu nay, với bản hợp đồng còn chưa có động thái gia hạn lâu dài hơn với Arsenal, và với thái độ săn đón nghiêm túc của Bayern Munich. Ông lớn bóng đá Đức sẵn sàng duyệt chi 40 triệu bảng chỉ để mua lại một năm hợp đồng của tiền đạo người Chile, kèm theo những hứa hẹn hấp dẫn cho anh một khi đã cập bến Allianz Arena.

Len tuyen Chile, Vidal tranh thu du do Sanchez bo Arsenal sang Bayern hinh anh
Lên tuyển Chile, Arturo Vidal tranh thủ dụ dỗ Sanchez bỏ Arsenal sang Bayern Munich

Trở thành một phần của Hùm Xám xứ Bavaria, cơ hội để Alexis Sanchez giành vinh quang ở Champions League hay giải VĐQG hiển nhiên sẽ gia tăng đáng kể. Chưa hết, ngôi sao 28 tuổi có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB với mức đãi ngộ 350.000 bảng/tuần.

Bayern cũng có những bước đi hợp lý để xúc tiến tham vọng chèo kéo Alexis Sanchez, như mới đây là việc cắt cử tiền vệ Arturo Vidal hỗ trợ kế hoạch của mình tranh thủ kỳ Confed Cup 2017 tại Nga. Mối quan hệ đồng hương thân thiết trên ĐT Chile có thể trở thành mấu chốt để cả hai tiếp tục muốn làm đồng đội của nhau cấp CLB ở nước Đức. “Máy quét” 30 tuổi phát biểu:

“Alexis Sanchez là một cầu thủ phi thường và chắc chắn sẽ là một nguồn sức mạnh tăng cường cho Bayern Munich, giúp chúng tôi trở thành một tập thể đáng sợ hơn gấp bội. Là một người anh em đồng hương luôn duy trì mối quan hệ thân thiết, tôi càng mong muốn điều này xảy ra. Alexis Sanchez xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới này.”

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X