Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng tuyên bố không cần Messi, Neymar, Mbappe

Thứ Bảy 15/02/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emil Forsberg, tiền vệ ngôi sao của Leipzig, khẳng định CLB nước Đức tập trung định hướng cho công tác đào tạo trẻ thay vì chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của tân HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann, Leipzig có những tiến bộ vượt bậc để cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga, cũng như đang tiến sâu ở vòng 1/8 Champions League.

Chỉ sau hơn 10 năm thành lập, Leipzig đã và đang trỗi dậy mạnh mẽ như vậy trong nền bóng đá quốc nội, với nỗ lực thay đổi cái nhìn của giới mộ điệu khi bản thân luôn là đội bóng bị ghét nhất nước Đức do không có những giá trị truyền thống cơ bản.

Leipzig tuyên bố không cần Messi, Neymar, Mbappe hình ảnh
Leipzig

Chính vì vậy, Emil Forsberg, ngôi sao sáng của Leipzig, khẳng định CLB đang tập trung định hướng cho công tác đào tạo trẻ thay vì dùng tiền mua danh hiệu. Thậm chí, anh tuyên bố đội bóng sẽ không cần chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Phát biểu của tiền vệ tuyển Thụy Điển: “Mọi người đều luôn có ý kiến về mọi vấn đề nhỏ nhặt nhất. Trong khi đó, chúng tôi chỉ cần vẫn kiên định đi theo con đường mình đã chọn và chứng tỏ rằng họ đã sai với lối chơi và thành tích trên sân cỏ.”

“Tất nhiên chúng tôi không kiêu căng tự phụ, vỗ ngực tự xưng là đội bóng mạnh nhất nước Đức. Không, chúng tôi khiêm nhường và kiên nhẫn, chăm chỉ tiến từng bước chậm mà chắc. Tất cả đều biết chúng tôi đang đi đúng hướng và ngày càng có thiện cảm với đội bóng này hơn.”

“Chúng tôi sẽ không cố gắng chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Messi, Neymar hay Mbappe. Thay vào đó, chúng tôi tập trung đào tạo các tài năng trẻ và tạo ra môi trường lý tưởng cho họ thực sự được tận hưởng bóng đá.”

Messi Neymar
Messi và Neymar

Leipzig sẽ chuẩn bị đụng độ Tottenham ở vòng 1/8 Champions League. Trước thềm đại chiến với đối thủ nước Anh, Forsberg cho biết thêm: “Spurs là một đội bóng tuyệt vời, với các cầu thủ, CĐV và cả SVĐ bề thế của họ. Chúng tôi chắc chắn không nằm cửa trên nhưng tin vào cơ hội chiến thắng và đi tiếp của mình. Tất nhiên, mục tiêu đó đòi hỏi hai trận đấu xuất sắc hoàn hảo của chúng tôi.”

Vì sao RB Leipzig là đội bóng bị ghét nhất nước Đức (P1)
Được xây dựng và phát triển bởi Red Bull, một công ty nước giải khát ở Áo, Leipzig hiện tại đang là câu lạc bộ bị ghét nhất ở nền bóng đá Đức. Nếu họ không...
Vì sao RB Leipzig là đội bóng bị ghét nhất nước Đức (P2)
Khi Red Bull bắt đầu chú ý đến thành phố Leipzig vào năm 2009, nền bóng đá ở vùng Đông Đức cũ đã xuống cấp đến mức mà một vài câu lạc bộ tại đây thậm chí còn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X