Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig không được đá trên sân nhà ở đại chiến Liverpool?

Thứ Ba 02/02/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leipzig vs Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League nhiều khả năng sẽ phải diễn ra trên sân trung lập, chính phủ Đức đã tuyên bố họ sẽ không có ngoại lệ với quy định cấm nhập cảnh nhằm ngăn ngừa dịch Covid-19.

Leipzig dự kiến không được đá sân nhà gặp Liverpool


Mùa giải năm nay, Leipzig nằm chung bảng ở Champions League với PSG và MU. Sau 5 lượt trận, họ có ít cơ hội đi tiếp hơn 2 đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Quỷ đỏ ở lượt cuối cùng giúp đội bóng nước Đức cùng PSG giành vé đi tiếp.
Leipzig vs Liverpool Đội bóng nước Đức lâm nguy hình ảnh

Leipzig vs Liverpool vòng 1/8 Champions League


Sau khi vượt qua vòng bảng, Leipzig đụng độ Liverpool ở vòng 1/8. Trong lịch sử, hai đội chưa gặp nhau lần nào ở Champions League, song với kinh nghiệm và chất lượng đội hình vượt trội, The Kop được đánh giá cao hơn hoàn toàn.

Đại diện của Bundesliga sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua đội bóng của nước Anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng trận đấu Leipzig vs Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League nhiều khả năng sẽ phải diễn ra trên sân trung lập.

Theo báo chí Đức, chính phủ nước này đã tuyên bố họ sẽ không có ngoại lệ với quy định cấm nhập cảnh nhằm ngăn ngừa dịch Covid-19. Điều đó có nghĩa các trận đấu Champions League cũng không thể tạo ra ngoại lệ, và Liverpool sẽ không thể làm khách trước Leipzig vào ngày 16/2 tới.

Trận đấu của Leipzig do đó có thể phải đá trên sân trung lập, nhưng ngay cả việc tìm sân trung lập lúc này cũng rất khó khăn bởi đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp châu Âu.

Bị đánh giá thấp hơn và đứng trước nguy cơ không được đá trận lượt đi trên sân nhà, khó khăn đang bủa tây Leipzig. Cơ hội đi tiếp của họ ngày càng thấp hơn.
HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?
Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Jurgen Klopp đã có những lời nhận định về cầu thủ 20...
Liverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượngLiverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượng
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 trung vệ trong ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông là Ozan Kabak từ Schalke và Ben Davies từ Preston.
Sau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới AnfieldSau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới Anfield
Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04 trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.
Neville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địchNeville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địch
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X