Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester toàn thắng ở Champions League, Ranieri bỗng dưng nổi cáu

Thứ Tư 19/10/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhìn vào thành công ở Champions League của Leicester, HLV Cladio Ranieri cảm thấy giận dữ khi nghĩ về Premier League.

Leicester toan thang o Champions League, Ranieri bong dung noi cau hinh anh
Leicester thi đấu khá thăng hoa ở Champions League

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vừa qua, Leicester City có thắng lợi sít sao 1-0 trước FC Copenhagen để duy trì thành tích toàn thắng ở Champions League cũng như ngôi đầu bảng G. Thầy trò huấn luyện viên Claudio Ranieri đang tràn đầy cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố kết quả này khiến ông cảm thấy... tức giận. Nguyên nhân là bởi đối chiếu với thành tích ở Premier League thì nó cho thấy sự sa sút của Bầy cáo.

"Thật khó tin. Đây là Leicester City. Tôi rất tự hào. Nhưng chỉ một phần thôi. Phần còn lại, khi nghĩ về Premier League, tôi rất, rất tức giận. Nhưng không sao, vì điều này đã từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi”, Ranieri chia sẻ.

“Khi bạn lần đầu góp mặt ở một đấu trường lớn như Champions League, bạn sẽ mất một cái gì đó khi trở lại Premier League. Điều này là bình thường, nhưng chúng tôi muốn thay đổi. Mọi thứ chỉ là tâm lý. Bởi vì khi Leicester City chơi tại Champions League, tất cả những gì tinh túy đều được thể hiện”.

“Bạn sẽ rất thông minh, bạn sẽ tập trung trong mọi tình huống. Bạn phải trả giá vì điều này, khi dành nhiều năng lượng, tinh thần cho Champions League. Chúng tôi cần có sự thay đổi ngay bây giờ, bởi vì Premier League rất quan trọng. Premier League là ưu tiên của chúng tôi. Nhưng tất nhiên Champions League cũng quan trọng. Chúng tôi đang ở trong một vị trí tốt và có quyền tự quyết”.

Phát biểu là vậy, tuy nhiên cuối tuần qua HLV Ranieri lại cất 2 cầu thủ quan trọng là Riyad Mahrez và Islam Slimani trên ghế dự bị để dưỡng sức cho Champions League. Thay vào đó, ông dùng những phương án dự bị để rồi phải trả giá bằng trận thua toàn diện trước Chelsea. Với tình hình hiện tại, khả năng để Leicester bảo vệ thành công ngôi vương là rất thấp dù mới là giai đoạn đầu mùa.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X