Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester đến Madrid là để chiến thắng"

Thứ Tư 12/04/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Craig Shakespeare cảnh tỉnh những suy nghĩ coi thường nhà ĐKVĐ nước Anh, rằng họ không phải vào tận tứ kết Champions League để cho đủ quân số.

Leicester den Madrid la de chien thang hinh anh
Leicester City rất khó đoán dù bị đánh giá thấp hơn Atletico Madrid

Xét trên mọi góc độ, Leicester City chắc chắn là cái tên bị đánh giá thấp nhất vòng tứ kết Champions League năm nay, từ bản lĩnh, tiếng tăm đến sức mạnh lực lượng hay phong độ ở giải quốc nội. Atletico Madrid có vẻ như đã “vớ bở” nhất so với 6 tên tuổi lớn còn lại, nhưng HLV Craig Shakespeare của nhà ĐKVĐ nước Anh lại không nghĩ như vậy. Nắn gân đối thủ trước đại chiến, HLV 53 tuổi tự tin vào một chiến thắng địa chấn ngay trên đất khách Tây Ban Nha.

Nhân vật đang từng bước hồi sinh "Bầy cáo" lớn tiếng trước trận Atletico vs Leicester: “Chúng tôi tiến xa ở Champions League và tận hưởng mọi phút giây ở đấu trường này. Bản thân tôi nhiều khi phải tự cấu tay để xem có phải đang mơ hay không. Nhưng cũng chớ nhầm lẫn, Leicester không đến tận đây để cho vui hay thi đấu với tinh thần trải nghiệm là chính. Các cầu thủ hoàn toàn xứng đáng với cơ hội này và chúng tôi nhắm mục tiêu chiến thắng ở Madrid để tạo đà tiến vào vòng bán kết.”

Leicester sẵn sàng viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình nhưng Atletico cũng thừa sự lọc lõi của một đội bóng chơi trân chung kết 2/3 mùa giải Champions League gần đây. Như HLV Diego Simeone của nhà đương kim á quân Châu Âu đánh giá rất cao Jamie Vardy, tiền đạo người Anh liên tục nổ súng đến 8 lần kể từ thời điểm Leicester thay tướng đổi vận. Nhà cầm quân người Argentina cũng thận trọng lo ngại lối chơi phản công tương đồng của “Bầy cáo” sẽ còn gây khó dễ cho Atletico hơn cả những Real, Barca hay Bayern.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X