Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester vs Atletico Madrid (1h45 ngày 19/04): Khó có động đất

Thứ Ba 18/04/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Leicester City vs Atletico Madrid sẽ rất khó để đội chủ nhà có thể tìm kiếm một chiến thắng để góp mặt ở vòng bán kết Champions League mùa này.

⇒ Theo dõi: Trực tiếp Leicester City vs Atletico Madrid
Leicester sau khi đã tích lũy đủ số điểm để trụ hạng đã có dấu hiệu buông xuôi ở Premier League, bằng chứng là họ đã không thắng ở hai trận gần nhất. Sau trận thua 2-4 trước Everton đội chủ sân King Power để Crystal Palace cầm hòa 2-2. Thầy trò Shakespeare đã quyết tâm dồn toàn lực cho mặt trận Champions League, giải đấu mà họ đụng độ Atletico Madrid ở tứ kết. Trận lượt đi trên sân Vincente Calderon, dù đã chơi khá kiên cường nhưng “Bầy cáo” vẫn phải ra về với thất bại 0-1.
Leicester City vs Atletico Madrid (1h45 ngay 1904) Kho co dong dat hinh anh
Leicester vs Atletico Madrid trong trận lượt về tứ kết Champions League 2016/17
Đại diện của Tây Ban Nha thực tế đã có phần may mắn khi trọng tài cho hưởng quả đá phạt đền từ tình huống Griezmann ngã bên ngoài vòng cấm. Song tình huống gây tranh cãi đó, đội ĐKVĐ Premier League thực chất không thể hiện được nhiều điều trong trận lượt đi. Họ bị dồn ép trong phần lớn thời gian và không thể thực hiện một pha dứt điểm trúng đích nào.

Dù phải nhận thất bại trên sân Vicente Calderon nhưng cơ hội đi tiếp của Leicester là vẫn còn. Cách biệt tối thiểu là thứ gì đó rất mong manh và “Bầy cáo” hoàn toàn có thể san lấp. Nếu muốn đi tiếp, đội chủ sân King Power phải giữ sạch lưới và ghi ít nhất 2 bàn. Họ cũng có thể buộc Atletico phải bước vào hiệp phụ nếu dẫn 1-0 trong 90 phút thi đấu chính thức ở trận lượt về. Sân nhà chính là điểm tựa lớn nhất để đại diện của nước Anh hy vọng vào một cuộc lật đổ. Trong 6 trận gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình, thầy trò Shakespeare toàn thắng. Hàng công Leicester như có sự lột xác khi được đá tại King Power còn hàng thủ cũng chơi chắc chắn hơn rất nhiều.
Leicester City vs Atletico Madrid (1h45 ngay 1904) Kho co dong dat hinh anh 2
Leicester sẽ buộc phải chơi tấn công trước Atletico ở trận lượt về
Trận Leicester City vs Atletico Madrid, đội chủ nhà đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Đại diện của nước Anh sẽ không có được sự phục vụ của cặp trung vệ tốt nhất Robert Huth và Wes Morgan, một nhận án treo giò, một chấn thương chưa kịp bình phục, phương án thay thế chỉ là Wasilewski và Benalouane chưa thực sự đem lại sự tin tưởng. Bên cạnh đó những Nampalys Mendy và Molla Wague nhiều khả năng cũng không thể góp mặt. Wilfred Ndidi đã tập luyện trở lại, nhưng khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.
M.U chi 125 triệu bảng cho bộ đôi của Atletico Madrid
Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU có thể chi 125 triệu bảng cho bộ đôi Jan Oblak và Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Bên kia chiến tuyến, dù HLV Simeone chưa bao giờ thua các CLB của Anh trên cương vị HLV trưởng nhưng ông vẫn khuyên các học trò tôn trọng đối thủ. Thất bại của Sevilla trong thế đã dẫn trước ở lượt đi là bài học nhãn tiền mà chắc chắn Atletico Madird phải rút kinh nghiệm sâu sắc. Song thực tế chỉ ra rằng đội bóng thành Madrid đã làm được điều mà Sevilla không thể làm được đó là giữ sạch lưới trên sân nhà. Không để thủng lưới tại Vincente Calderon, Atletico có quá nhiều phương án để tính toán cho trận lượt về.
Leicester City vs Atletico Madrid (1h45 ngay 1904) Kho co dong dat hinh anh 3
Và đó là cơ hội để Atletico phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường
Rojiblancos đang có phong độ cực cao trên sân khách, theo đó trong 13 chuyến hành quân xa nhà họ chưa phải nếm mùi thất bại. Tại La Liga, dù phải hành quân đến sân Bernabeu nhưng thầy trò Simeone vẫn ra về với 1 điểm. Leicester đang có chuỗi 6 trận thắng trên sân nhà nhưng Atletico cũng chẳng việc gì phải sợ bởi họ cũng chơi cực tốt trên sân khách. Phong độ gần đây của đội bóng thành Madrid cũng rất ấn tượng, đã 10 trận liên tiếp đại diện của Tây Ban Nha chưa phải nếm mùi thất bại. Trong trận đấu gần nhất, Atletico đã đánh bại Osasuna, đó là màn chạy đà hoàn hảo trước chuyến làm khách trên đất Anh.
Fernando Torres nhắn Griezmann: MU cũng chẳng hơn gì Atletico
El Nino khuyên tiền đạo đàn em người Pháp nên khước từ lời đề nghị từ Quỷ Đỏ hay bất cứ đội bóng nào khác để gắn bó trọn đời với Vicente Calderon.
Với việc để thua 0-1 ở trận lượt đi, Leicester sẽ buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Và đây là cơ sở để Atletico phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Trong số các đội bóng lớn ở châu Âu, có lẽ không một đội bóng nào chơi phòng ngự phản công tốt hơn Rojiblancos ở thời điểm hiện tại. Họ có thể chỉ cầm bóng 30% nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Đêm nay, rất có thể Atletico sẽ nhường sân khấu cho đội chủ nhà và kết liễu đối phương bằng những đòn phản công sắc lẹm. Việc vượt qua Sevilla, có mặt tại vòng tứ kết ngay lần đầu tiên được dự Champions League là thành công ngoài sức tưởng tượng với ông chủ người Thái. Nếu có phải dừng bước thì Leicester City vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời giải.

Dự đoán tỉ số 1-2

Đội hình dự kiến
Leicester City vs Atletico Madrid (1h45 ngay 1904) Kho co dong dat hinh anh 4
Đội hình dự kiến Leicester vs Atletico Madrid

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X