Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lazio gửi lời đề nghị 25 triệu Euro cho Mason Greenwood

Thứ Ba 16/07/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio tiết lộ đội bóng này đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro kèm phụ phí để chiêu mộ Mason Greenwood.

Lazio không thể mua Mason Greenwood

Sau một mùa giải tương đối thành công cùng Getafe, Mason Greenwood được khá nhiều đội bóng quan tâm. Trong đó, hai đại diện Serie A là Juventus và Lazio tỏ ra sát sao trong quá trình thuyết phục Greenwood.

Tuy vậy, cả hai đội bóng này đều không thể tiến gần với chữ ký của Mason Greenwood. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Anh khả năng cao sẽ gia nhập đội bóng của Ligue 1 là Marseille mùa tới.

Lazio gửi lời đề nghị 25 triệu Euro cho Mason Greenwood 1
Lazio chiêu mộ bất thành Mason Greenwood

Mới đây, chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito đã tiết lộ một số thông tin xung quanh thương vụ Greenwood. Ông cho biết một số đội bóng cố tình ngáng đường Lazio chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Cụ thể, Lotito chia sẻ trên Messaggero: "Chúng tôi gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro kèm phụ phí cho Greenwood. Đồng thời, Man Utd cũng nhận được 50% số tiền chuyển nhượng nếu Lazio bán Greenwood trong tương lai.

Thế nhưng đã có một số đội bóng bất ngờ tham gia vào cuộc đua tranh chữ ký của Greenwood. Đáng nói, họ không hề muốn chiêu mộ Mason, việc họ cạnh tranh chỉ nhằm mục đích phá hỏng thương vụ của chúng tôi, sau khi Juventus và Napoli cũng làm như vậy.

Tôi cũng muốn gửi lời tới CĐV, nếu các bạn muốn đội bóng sở hữu Greenwood, làm ơn hãy gây quỹ để giúp CLB chiêu mộ cậu ấy. Lazio đã ký hợp đồng với 6 cầu thủ rồi và đội bóng đã tiêu nhiều tiền hơn cả Juventus rồi đấy.

CĐV nào cũng muốn đội nhà sở hữu cầu thủ lớn. Nhưng để tôi hỏi ngược lại, liệu Ciro Immobile đã thể hiện ra sao mùa trước?"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X