Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez thất vọng với cách hành xử của Lukaku

Thứ Năm 27/07/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng của Lukaku và Inter Milan hè này khiến các đồng đội, trong đó có Lautaro Martinez thất vọng.

Lukaku là một trong những cầu thủ khiến bao chí tốn nhiều giấy mực nhất ở TTCN hè này. Cầu thủ người Bỉ từ chối đề nghị của các đội bóng từ Saudi Arabia, "đi đêm" với Juventus và sau đó ám chỉ Inter Milan dối trá.

Hành động của Lukaku khiến CĐV Inter Milan tức giận. Thậm chí, khi có tin đồn Lukaku muốn tới Juventus, CĐV đội bóng áo đen trắng đã xếp hàng phản đối bản hợp đồng trên.

Lautaro Martinez thất vọng với cách hành xử của Lukaku 1
Lukaku khiến Lautaro Martinez thất vọng

Ngay cả với những đồng đội của Lukaku, hành động của tiền đạo người Bỉ cũng là khó chấp nhận. Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, Lautaro Martinez cho biết mình thất vọng với hành động của Lukaku.

Cụ thể, Lautaro nói: "Tôi thật sự thất vọng với Lukaku, với những gì anh ấy đã làm. Tôi đã cố liên lạc với Romelu ở giữa thời điểm hỗn loạn về tin đồn chuyển nhượng. Nhưng anh ấy chưa trả lời tôi lấy một lần, những đồng đội khác cũng nhận sự im lặng tương tự.

Đúng là tôi có thất vọng thật, nhưng đó là lựa chọn của Lukaku rồi. Tôi vẫn chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất, bất kể quyết định của Lukaku là gì."

Lukaku đã tự đẩy mình vào thế rất khó sau những hành động thiếu tôn trọng CLB hè này. Tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino ở Chelsea và chưa rõ sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X