Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Blanc: Mourinho rất giỏi "võ mồm"

Thứ Sáu 28/03/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, HLV Laurent Blanc đã lật tẩy bí quyết của Mourinho khi cho rằng chiến lược gia người Bồ chỉ giỏi ở khoản đấu "võ mồm".

Tại vòng tứ kết Champions League mùa này, Paris Saint Germain của Laurent Blanc sẽ đụng độ Chelsea của Mourinho. Đây là cuộc chiến được kì vọng rất lớn khi PSG được coi là "bản sao" của Chelsea, với cách đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng nhằm tìm đến thành công tức thì.

jose mourinho
Mourinho rất giỏi trong việc công kích đối thủ bằng lời nói

Từ trước khi trận đấu diễn ra hơn một tuần, cuộc chiến đã sớm được hâm nóng bởi cả hai phía thông qua những phát ngôn đả kích đối thủ. Với Mourinho, đó là chuyện đã thành thông lệ bởi bất cứ phát ngôn nào của "người đặc biệt" cũng mang lại tác dụng riêng.

Hiểu được điều đó, HLV Laurent Blanc tỏ ra chẳng hề e ngại đòn "tâm lý chiến" của đối thủ:" Mourinho sẽ nói và bình luận, đó là công thức của ông ấy. Mourinho rất thông minh và chuyên nghiệp. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho ông ấy bởi lẽ, Mourinho là một chiến lược gia giỏi khi giành được gần như mọi danh hiệu vô địch.

Tôi hiểu khá rõ về ông ấy bởi lẽ trong thời gian Mourinho làm trợ lý của Bryan Robson, tôi từng thi đấu cho Barcelona. Tôi cũng biết rằng ông ấy đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu với chúng tôi bởi Mourinho luôn làm việc rất chuyên nghiệp. Chúng tôi không được phép đánh giá thấp Chelsea. Họ là một đội bóng mạnh và điều đó được thể hiện qua trận thắng lớn trước Arsenal".

HLV Laurent Blanc cũng mang lại tin xấu cho Chelsea khi khẳng định Thiago Silva sẽ kịp bình phục cho cả hai lượt trận tại Champions League, dù trước đó thủ quân của PSG dính chấn thương rạn xương gò má:" Thiago Silva ổn. Giờ là lúc anh ấy quyết định có ra sân với chiếc mặt nạ hay không. Nếu anh ấy quyết định như vậy, chúng tôi sẽ xin phép UEFA để anh ấy mang nó trong trận gặp Chelsea".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X