Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Blanc “bắt bài” Mourinho trước thềm đại chiến

Thứ Ba 17/02/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến PSG vs Chelsea, HLV Laurent Blanc đã lên tiếng “bắt bài” người đồng nghiệp Jose Mourinho và căn dặn các học trò cần cẩn thận.

Laurent Blanc bat bai Mourinho truoc tran PSG vs Chelsea hinh anh
HLV Blanc tỏ ra tự tin khi đã có kinh nghiệm đối đầu với Mourinho trước đây

Đêm nay sân cỏ châu Âu sẽ sôi động trở lại với những trận cầu hấp dẫn thuộc vòng 1/8 Champions League. Một trong những cuộc đối đầu nóng bỏng nhất chắc chắn sẽ là PSG vs Chelsea, đó không chỉ là cuộc đọ sức của các ngôi sao của hai đội bóng nhà giàu mà còn tái hiện lại trận tứ kết Champions League cực kỳ kịch tính hồi năm ngoái. Đúng một năm về trước, PSG đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 ở lượt đi nhưng lại gục ngã đầy tức tưởi 0-2 ở trận lượt về tại Stamford Bridge, qua đó đành chấp nhận nhường tấm vé đi tiếp cho đại diện nước Anh do luật bàn thắng trên sân khách.

Đêm nay, trước cuộc tái ngộ với “người quen cũ” Jose Mourinho, HLV Laurent Blanc tỏ ra rất tự tin và tuyên bố ông đã “nắm thóp” được những chiêu trò của đối thủ, đồng thời căn dặn các học trò cần giữ được cái đầu lạnh: “Tôi biết rõ Jose Mourinho và tôi biết ông ta sẽ làm nóng không khí trước trận. Vì thế các cầu thủ của tôi cần phải tỏ ra lạnh lùng và bình tĩnh, không được phản ứng lại kể cả khi tình hình trở nên căng thẳng ở trên sân. Chúng tôi không thể nhận thêm những thẻ vàng nữa.”

Sở dĩ HLV Blanc cần phải “rào trước đón sau” như thế là bởi đội bóng của ông đang phải hứng chịu rất nhiều tổn thất từ chấn thương của các cầu thủ và sẽ là rất không hay nếu như PSG phải chịu thêm thiệt thòi vì thẻ phạt nữa. Trong trận đấu với Caen tại Ligue I cuối tuần vừa rồi, đội chủ sân Parc des Princes đã phải đón nhận tới 5 ca chấn thương của các trụ cột, bao gồm Yohan Cabaye, Marquinhos, Matuidi, Serge Aurier và Lucas Moura. Chính vì thế mà họ cũng chỉ có được một trận hoà trước đối thủ đang ở nhóm cầm đèn đỏ và hứa hẹn sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa trong trận tiếp đón The Blues đêm nay.

Mặc dù đang gặp bất lợi về lực lượng, tuy nhiên HLV Blanc vẫn tỏ ra quyết tâm và tự tin về đội hình trong trận đấu tới: “Những cầu thủ ra sân sẽ sẵn sàng 100%. Bạn không thể thi đấu ở một trận cầu lớn với Chelsea mà không có được đội hình khoẻ mạnh nhất. 11 cầu thủ thi đấu chính sẽ rất quyết tâm với những nhân tố có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Chúng tôi có những cầu thủ đã từng đạt danh hiệu vô địch như Thiago Motta và đội bóng đang rất cần anh ấy bình phục hoàn toàn vào lúc này. Tôi sẽ nhận trách nhiệm về những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận đấu với Caen, không có vấn đề gì cả.”

Ngoại trừ tiếng nói về lịch sử, thầy trò HLV Laurent Blanc cũng sẽ có thêm một tin vui trong trận PSG vs Chelsea tới đây khi tiền vệ Cesc Fabregas bên phía đội khách vẫn chưa hết ốm và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể ra sân trong trận đấu với Everton hồi giữa tuần trước vì bị ốm và tới giờ tình trạng sức khoẻ của anh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Nếu như không có “nhạc trưởng” trong đội hình, đây sẽ là một mất mát rất lớn với HLV Mourinho trong chuyến hành quân tới đất Pháp lần này.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X