Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì người ai cũng biết là ai, cố nhân tin Arsenal sẽ bất lợi trước Chelsea

Thứ Tư 29/05/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lauren nhận định về trận đấu Chelsea vs Arsenal. Cựu Pháo thủ tin rằng hàng xóm của họ sẽ có cơ hội khi sở hữu Eden Hazard trong đội hình.

Cựu hậu vệ của Arsenal, Lauren không nhìn ra đội bóng nào được xem là “cửa trên” ở chung kết Europa League. Anh tin rằng sự hiện diện của Eden Hazard trong đội hình Chelsea mang đến cho họ cơ hội tuyệt vời để giành cúp.

Arsenal được cho là quyết tâm hơn


Arsenal đã sa sút đáng kể tại Premier League với một chuỗi 5 trận cuối chỉ thắng 1. Họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 và không giành vé dự Champions League. Cơ hội trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu của Arsenal phụ thuộc vào việc có chiến thắng ở chung kết Europa League với Chelsea hay không.

Lauren nhận định về trận đấu Chelsea vs Arsenal hình ảnh
Arsenal của Unai Emery mơ về chức vô địch Europa League

Tín hiệu đáng mừng là Arsenal của HLV Unai Emery luôn có sự ổn định tại Europa League. Tại tứ kết và bán kết, họ đánh bại Napoli và Valencia trong cả 4 lần đối đầu.

Người cũ không tin họ có lợi thế


Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất (chỉ tính 90 phút) trên mọi đấu trường. Họ cũng chắc chắn có vé tới Champions League khi về đích thứ 3 tại Premier League.

Eden Hazard

Lauren nhận định về trận đấu Chelsea vs Arsenal đánh giá cao Hazard


Nhưng Lauren nhận định về trận đấu Chelsea vs Arsenal lại không tin rằng có đội được đánh giá cao hơn. Lý do là bởi Chelsea sở hữu Eden Hazard, người có khả năng gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Một người cũ khác của Arsenal là Emmanuel Petit từng khẳng định sự ra đi của Hazard sẽ là tổn thất lớn cho The Blues.

“Tôi thấy cơ hội của hai đội là 50-50”, Lauren nói với Goal. “Tôi tin Chelsea có cơ hội vì Hazard là biểu tượng cho đội bóng này và cậu ấy muốn có một danh hiệu minh chứng đỉnh cao sự nghiệp tại đây. Cậu ấy có thể là nhân tố quyết định cho Chelsea ngoài các yếu tố chiến thuật khác.”

“Arsenal đang ở một thời điểm khá tốt. Emery biết rõ giải đấu này khi đã 3 lần giành được chức vô địch. Ngoài ra, họ còn có Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre] Lacazette đang có phong độ cao. Tôi nghĩ họ là những cầu thủ xuất sắc nhất giải năm nay. Họ có sự ăn ý tuyệt vời và cũng có thể sẽ định đoạt trận chung kết. Do đó, tôi nghĩ cơ hội là 50% chia đều cho mỗi đội.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X