Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax: ‘Tottenham bất lực từ đầu tới cuối trận lượt đi’

Thứ Tư 01/05/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lasse Schone phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Ajax bán kết lượt đi Champions League. Tiền vệ người Đan Mạch khẳng định Ajax đã có một trận đấu hoàn hảo trên sân Spurs.

Ajax thắng thuyết phục Tottenham


Chỉ sau 15 phút, Ajax đã có bàn mở tỷ số ở chuyến làm khách trên sân Tottenham do công Donny van de Beek. Một pha phối hợp nhuần nhuyễn từ đại diện Hà Lan, phản ánh đúng cách chơi quen thuộc của họ. Khả năng kiểm soát bóng tốt tiếp tục được Ajax duy trì trong hiệp 1, khiến người ta cảm giác chủ nhà Spurs chỉ biết đuổi theo bóng.

Sang hiệp 2, Tottenham đã có sự vùng lên và khởi sắc hơn về lối chơi. Nhưng Ajax vẫn kiên cường chống đỗ “như những con sư tử” theo lời HLV Erik ten Hag nói sau trận và bảo toàn chiến thắng 1-0 rời thành London.

Lasse Schone phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Ajax bán kết hình ảnh

Lasse Schone phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Ajax


Schone tự hào với đội nhà


Lasse Schone phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Ajax. Tiền vệ người Đan Mạch khẳng định Ajax đã có một trận đấu hoàn hảo trên sân Spurs.

“Chúng tôi đã không chơi quá tốt sau giờ nghỉ. Nhưng chúng tôi đã không cho Tottenham quá nhiều không gian”, Schone nói. “Đội bóng xứng đáng được khen ngợi vì điều này. Chúng tôi đã chiến đấu trên từng mét cỏ.”

“Không chỉ hiệp 1, Tottenham cũng không có cơ hội thực sự lớn nào trong phần còn lại. Họ chủ yếu chỉ biết tạt bóng vào trong. Sự xuất hiện của Moussa Sissoko đã tăng thêm sức mạnh cho họ và chúng tôi đã có một thời gian khó khăn với điều đó.”

“Nhưng nhìn chung, Ajax đã chơi rất tốt. Chúng tôi tỏ ra đầy cơ động và tạo ra nhiều cơ hội.”

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Johan Cruijff Arena vào rạng sáng thứ 5 tuần sau (9/5).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X