Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao Gladbach thừa nhận Man City ở một đẳng cấp khác

Thứ Tư 17/03/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lars Stindl và Yann Sommer đều khẳng định giữa Gladbach và Man City tồn tại một khoảng cách lớn về trình độ nên việc đội bóng Đức dừng chân ở vòng 1/8 Champions League cũng là hợp lý.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Borussia M'gladbach đã thua 0-2 trước Man City trên sân nhà. Bước vào lượt về, The Citizens sớm gia tăng lợi thế bằng 2 bàn liên tiếp các phút 12 và 18 do công Kevin De Bruyne và Ilkay Gundogan.

Các ngôi sao Gladbach thừa nhận Man City ở một đẳng cấp khác hình ảnh
Man City đánh bại Gladbach 4-0 sau 2 lượt trận

Kể từ đây, tinh thần của Gladbach bị ảnh hưởng nặng nề. Những đường bóng của đội bóng Đức trở nên rời rạc và vô hại. Trong khi đó, Man City cố gắng kiểm soát bóng thật chắc chắn để tránh hao tổn sức lực và sau cùng đã bảo toàn thành quả thắng 2-0 lượt về, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Sau trận, đội trưởng Lars Stindl của Gladbach thừa nhận sự thật là trình độ của Man City vượt xa họ. Anh nói với Sky Sport: “Gladbach đã không thể tiếp cận được những khu vực quyết định. Một bàn thắng có thể sẽ tạo nên cú hích bởi chúng tôi đã lâm vào thế khó trong lượt về.”

“Man City quá mạnh và Gladbach phải chấp nhận rằng đối thủ ở quá xa. Chúng tôi đã cố gắng chơi theo cách của mình, nhưng đối đầu với một đội bóng như vậy thật khó. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi trong hơn 180 phút.”

Các ngôi sao Gladbach thừa nhận Man City ở một đẳng cấp khác hình ảnh 2
Lars Stindl thừa nhận đối thủ quá mạnh

“Bạn không có thời gian và không gian chơi bóng. Chúng tôi đã có rất ít cơ hội trước Man City, một trong những đội bóng hay nhất thế giới và có màn trình diễn đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào bản thân và tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng.”

Yann Sommer, thủ môn Gladbach tiếp lời đồng đội: “Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng thật khó để chơi bóng trước một đối thủ như Man City. Tôi vẫn tự hào với Gladbach.”

“Thành tích lọt vào vòng loại trực tiếp UEFA Champions League không nên bị xóa bỏ chỉ bởi 2 trận đấu tệ với độ khó rất cao.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X