Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm để đời, Harry Kane lấy cảm hứng từ huyền thoại MU

Thứ Hai 22/07/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ phấn khích của tiền đạo người Anh sau pha ghi bàn một chạm khó tin từ vạch giữa sân và ấn định chiến thắng 3-2 cho Tottenham trước Juventus trong thời gian bù giờ trận đấu.

Trận giao hữu giữa Juventus và Tottenham diễn ra vô cùng cởi mở đúng với tính chất của nó. Kết quả cuối cùng, CLB nước Anh đánh bại kịch tính đối thủ nước Ý với tỷ số 3-2, theo kèm nhiều điểm nhấn sự bùng nổ quen thuộc của Cristiano Ronaldo hay màn ra mắt của các tân binh đắt giá như Matthijs De Ligt.

Tuy nhiên, tất cả có lẽ đã phải chấp nhận lu mờ trước siêu phẩm phút bù giờ của Harry Kane để ấn định chiến thắng chung cuộc cho Spurs. Xuất phát từ một pha cướp bóng phản công, tiền đạo 26 tuổi chỉ cần đúng một chạm bóng để tung cú sút dứt điểm từ khoảng cách giữa sân, hạ gục Wojciech Szczęsny khi đã phát hiện thủ môn người Ba Lan dâng lên hơi cao so với khung thành.

Tiền đạo Harry Kane lập siêu phẩm trận Juventus 2-3 Tottenham hình ảnh
Tiền đạo Harry Kane ghi siêu phẩm trận Juventus 2-3 Tottenham

Dễ hiểu cho tâm trạng phấn khích của Harry Kane với chia sẻ về siêu phẩm để đời của mình sau trận đấu Juventus 2-3 Tottenham, anh nói: “Đây có lẽ chính là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp tới giờ của tôi. Tôi trông thấy thủ môn dâng lên hơi cao và ngay lập tức muốn thực hiện điều điên rồ đó. Thật may mắn khi nó đã thành công.”

“Thực tế thì tôi đã không ít lần thử sức với những cú sút xa khó tin như thế này trong khi tập luyện nhưng bóng toàn đi vọt xà ngang hoặc ra ngoài. Thiết nghĩ, bàn thắng kiểu này sẽ luôn đến theo cách bất ngờ nhất mà ta không thể chuẩn bị từ trước. Trong hiệp một, cả băng ghế dự bị của chúng tôi cũng đã hô Son Heung-min làm thế đi khi thấy Buffon đã rời xa khung thành.”

“Tôi nghĩ nguồn cảm hứng lớn nhất cho mình cũng như nhiều cầu thủ khác chính là những siêu phẩm tương tự như thế này của David Beckham hay Wayne Rooney. Vậy thì tại sao mình không thể học hỏi và thử sức cơ chứ? Thế rồi giờ đây, tôi sẽ chờ đợi tin nhắn chúc mừng của David và Wayne. Biết đâu sau này tôi cũng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng khó tin như vậy thì sao nào?”

Harry Kane tiết lộ nguồn cảm hứng từ những huyền thoại Manchester United. Beckham đã từng ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League với cú sút từ vạch giữa sân tung lưới Wimbledon năm 1996. Trong khi đó, Rooney thậm chí thực hiện thành công không chỉ đúng một lần mà còn đầy đủ trong cả ba màu áo Quỷ Đỏ, Everton cũng như DC United.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X