Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick hủy diệt Galatasaray, Cris Ronaldo thấy tự tin hơn

Thứ Tư 18/09/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù phải tới làm khách trên chảo lửa Turk Telekom Arena, thế nhưng Real Madrid vẫn thi đấu bùng nổ để hủy diệt đối thủ với màn trình diễn siêu ấn tượng của Cris Ronaldo - ngôi sao hưởng lương cao nhất trong giới quần đùi áo số hiện nay.

Trước khi trận đấu diễn ra, ai cũng mường tượng ra cảnh Real Madrid sẽ có một trận đấu hết sức khó khăn trước Galatasaray. Con nhớ ở mùa giải trước, Real Madrid và Galatasaray cũng từng gặp nhau ở vòng knock out. Khi đó, Real Madrid thắng dễ 3-0 trên sân nhà nhưng lại thua một cách đầy vất vả trên đất Thổ Nhĩ Kì khi Galatasaray thi đấu với một tinh thần quật cường nhờ sức mạnh được tiếp thêm từ các khán đài.

Real Madrid có được khởi đầu rất suôn sẻ tại Champions League
Real Madrid có được khởi đầu rất suôn sẻ tại Champions League

Tuy nhiên đến mùa này, kịch bản đã diễn ra hoàn toàn khác. Galatasaray đã vỡ trận sau khi bị Real Madrid dẫn trước 2-0. Đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Drogba cùng các đồng đội đã có một ngày địa ngục khi để đối phương nã vào lưới 6 bàn trong khi chỉ có được một bàn danh dự nhờ công của Umut Bulut.

Về phía Real Madrid, Cris Ronaldo chính là người dùng trong trận đấu này với một cú hattrick, Benzema cũng có được cú đúp còn Isco chính là người ghi bàn thắng mở tỉ số. Nhờ vào việc Juventus hòa 1-1 trước Copenhagen, Real Madrid nghiễm nhiêm chiếm trọn ngôi đầu bảng B.

Sau trận đấu, Cris Ronaldo tỏ ra cực kì hài lòng về màn trình diễn của Real Madrid:" Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa. Ghi được đến sáu bàn là điều rất tuyệt vời, nó giúp chúng tôi tự tin hơn. Chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi muốn khởi đầu thật mạnh mẽ. Đối thủ không hề dễ chơi nhưng sau khi có bàn thắng, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận và kết thúc nó. Trong những phút đầu tiên, họ cũng đã có những cơ hội nguy hiểm nhưng chúng tôi có câu trả lời một cách thích đáng".

Cris Ronaldo cũng chia sẻ về chấn thương của Casillas:" Thật không may cho Casillas. Dù bị chấn thương nhưng tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại và giúp cho Real Madrid chắc chắn hơn".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X