Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Aubameyang được so sánh với Henry

Thứ Bảy 11/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Aubameyang là cầu thủ chạm gần đến đẳng cấp của Henry nhất mà Arsenal sở hữu trong thời gian gần đây.
Tiền đạo người Gabon đã ghi 3 bàn thắng ở trận bán kết lượt về Europa League với Valencia đêm qua. Chiến thắng 4-2 giúp đoàn quân của Emery tiến vào trận chung kết với tổng tỉ số 7-3 sau hai lượt trận.

Aubameyang được kỳ vọng sẽ là người lĩnh xướng hàng công của Arsenal tại Baku. Đây là trận đấu rất quan trọng với Arsenal khi họ vẫn đang tìm kiếm tấm vé dự Champions League mùa sau.

Lập hat-trick, tiền đạo Aubameyang được so sánh với Henry hình ảnh

Lập hat-trick, Aubameyang được so sánh với Henry


Aubameyang đã ghi tổng cộng 29 bàn thắng ở mùa giải này. Anh đang trên con đường gia nhập danh sách những tiền đạo hàng đầu từng vượt mốc 30 bàn/mùa của Arsenal trước đây như Henry, Adebayor, Van Persie và Alexis Sanchez.

“Tôi từng nói rằng Aubameyang là cầu thủ có đẳng cấp ở gần Henry nhất mà chúng ta có. Và cậu ấy đang chứng tỏ điều đó.

Chúng ta luôn bị bất ngờ với những pha xử lý của Aubameyang khi cậu ấy có bóng. Hãy dành lời khen cho Emery khi quyết định sử dụng bộ đôi tiền đạo Aubameyang – Lacazette cùng với Ozil.

Năm ngoái, Aubameyang không được đá cúp châu Âu. Và Arsenal thực sự nhớ cậu ấy. Nhiều thời điểm, cậu ấy đi bóng chẳng thua kém gì Eden Hazard.

Trước Valencia, Aubameyang đã chứng minh cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tôi từng nói cậu ấy là người có đẳng cấp gần Henry nhất và cậu ấy đã thể hiện điều đó”.


Một cựu cầu thủ khác của Arsenal là Hartson cũng bị ấn tượng với hàng công của đội bóng thành London và khẳng định những cầu thủ này đang mang đến một tương lai tươi sáng cho đội chủ sân Emirates.

“Ở bàn thắng đầu tiên, Aubameyang đã phản xạ tuyệt vời để nhận cú đánh đầu từ Lacazette. Cậu ấy cũng giúp Lacazette giành chiến thắng trong pha không chiến và sau đó là tung ra một cú dứt điểm hoàn hảo.

Cậu ấy đã sút vào vị trí mà thủ môn đối phương có lợi thế hơn. Đó quả thực là một bàn gỡ hòa xuất sắc. Aubameyang đã có một đêm tuyệt vời trong màu áo Arsenal. Cậu ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những người còn lại trên sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X