Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick ấn tượng, Giroud chính thức vượt mặt huyền thoại Dennis Bergkamp

Thứ Năm 10/12/2015 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những bàn thắng ghi được trong trận đấu với Olympiakos vừa qua, tiền đạo người Pháp đã chính thức vượt qua tiền vệ huyền thoại của Arsenal là Dennis Bergkamp trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng thành London tại đấu trường Champions League danh giá.

tien dao olivier giroud hinh anh
Giroud đã "kéo Pháo" vào vòng 1/8 Champions League với 1 cú hat-trick ấn tượng
Đoàn quân của HLV Wenger hành quân với Athens với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn là buộc phải đánh bại đội chủ nhà Olympiakos với cách biệt ít nhất là 2 bàn hoặc là phải ghi 3 bàn trở lên. Đó là một nhiệm vụ thực sự khó khăn bởi đội chủ sân Karaiskakis nổi tiếng là một đội bóng cực kỳ khó chịu mỗi khi được chơi tại hang ổ của mình. Rất nhiều ông lớn đã gục ngã tại đây mà điển hình nhất là Man United, Juventus và cả Atletico Madrid. Cộng với một đội hình què quặt vì bị bão chấn thương tàn phá, nhất là ở vị trí tiền vệ trung tâm, không ít người lo ngại cho số phận của Pháo thủ trước chuyến hành quân giông bão này.

Tuy nhiên, khi bị dồn vào đường cùng, Pháo thủ đã thể hiện một bộ mặt lạnh lùng và hiệu quả đến đáng sợ. Những pha lên bóng của The Gunners luôn tiềm ẩn độ nguy hiểm cao bởi gần như lúc nào cũng có từ 4 đến 5 cái bóng áo đen trong khu vực cấm địa của Olympiakos sẵn sàng tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất. Dù tạo ra được nhiều pha hãm thành nguy hiểm ngay từ những phút đầu trận nhưng phải đến phút 29, Arsenal mới có bàn mở tỉ số sau 1 pha đánh đầu quyết đoán của Olivier Giroud sau quả tạt vừa tầm của Ramsey.

Chỉ bốn phút sau khi bước vào hiệp 2, lại là Giroud tỏa sáng với một pha dứt điểm chính xác sau đường chọc khe phá toang hàng phòng ngự Olympiakos của Joel Campbell. Sau đó, tiền đạo người Pháp đã hoàn tất cú hat-trick của mình với một bàn thắng từ chấm phạt 11m sau tình huống Elabdellaoui để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Olympiacos 0-3 Arsenal (Kết thúc): Chân gỗ Giroud thăng hoa, Pháo thủ bay qua vòng bảng ngoạn mục
(Bongda24h.vn) - Bằng đẳng cấp, bản lĩnh cùng nỗ lực tuyệt vời, Arsenal đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng 1/8 Champions League 2015/2016 bằng...
Nhờ màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo “chân gỗ lim” Giroud, Pháo thủ đã lách qua khe cửa hẹp và hiên ngang bước tiếp vào vòng 1/8 Champions League năm nay. Cú hat-trick này của chân sút 28 tuổi cũng là một cột mốc đáng nhớ của cầu thủ người Pháp khi anh chính thức vượt mặt tiền vệ huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Pháo thủ tại đấu trường danh giá nhất cựu lục địa.

Trước khi trận đấu Olympiakos 0-3 Arsenal diễn ra, Giroud đang xếp ngang hàng với huyền thoại người Hà Lan khi cả hai cùng có 7 bàn thắng. Hiện giờ, Giroud đã có tổng cộng 10 bàn thắng và đã leo lên nhóm đầu danh sách này. Những mục tiêu tiếp theo đang chờ Giroud sẽ là Robert Pires và Theo Walcott (cùng 11 bàn), Freddie Ljungberg và Cesc Fabregas (cùng 13 bàn), Robin van Persie (18 bàn) trước khi nghĩ tới cột mốc kỷ lục của “con trai thần gió” Thierry Henry (35 bàn).
Lap hat-trick an tuong, Giroud chinh thuc vuot mat huyen thoai Dennis Bergkamp hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Olympiakos 0-3 Arsenal

Xem video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X