Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp siêu phẩm, bom tấn Arsenal nhận cơn mưa lời khen

Thứ Sáu 25/10/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải cứu Pháo Thủ để làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2 trước Vittoria, bản hợp đồng đắt giá kỷ lục Nicolas Pepe được tâng bốc mệt nghỉ bởi HLV Unai Emery và cựu danh thủ Robin Van Persie.

Địa chấn đã suýt chút nữa xảy ra ở Emirates khi đội chủ nhà Arsenal bị các vị khách Bồ Đào Nha Vitoria Guimaraes dẫn trước 2-1 cho đến những phút cuối cùng của trận đấu vòng bảng Europa League, trước khi tân binh Nicolas Pepe thể hiện giá trị của cầu thủ đắt giá kỷ lục lịch sử CLB.

Nicolas Pepe trận Arsenal 3-2 Vitoria tỏa sáng cú đúp siêu phẩm hình ảnh
Nicolas Pepe trận Arsenal 3-2 Vitoria

Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà giải cứu Pháo Thủ thành London với cú đúp bàn thắng đến từ hai quả sút phạt hàng rào đẹp mắt đẳng cấp, qua đó làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục vớ tỷ số 3-2 và củng cố vị trí số một với 9 điểm tuyệt đối.

Chắc chắn rồi, Pepe vừa mới có màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ khi gia nhập Arsenal từ Lille hồi hè tới giờ. Xuyên suốt thời gian trước đây trong mùa giải này, bản hợp đồng 72 triệu bảng không hòa nhập tốt và chỉ có những trận đấu nhạt nhòa thất vọng, đổi lại áp lực chỉ trích hay thậm chí sớm bị quy chụp như một quả bom xịt.

Tuy nhiên rõ ràng, Pepe đã có lời đáp trả đanh thép nhất cho những ngờ vực về tài năng của mình. Sau trận đấu đánh bại Vitoria chất đầy kịch tính, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng nhận được cơn mưa khen ngợi từ dư luận, đơn cử tiêu biểu của ông thầy HLV Unai Emery và cựu Pháo Thủ Robin Van Persie

Lập cú đúp siêu phẩm, bom tấn Arsenal nhận cơn mưa lời khen hình ảnh 2
Nicolas Pepe trận Arsenal 3-2 Vitoria

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc và đã ghi những bàn thắng quan trọng, không chỉ cho đội bóng mà còn cả chính mình. Cậu ấy vẫn đang không ngừng hòa nhập và tiến bộ nhanh chóng từng ngày. Sức ép áp lực là cần thiết cho những cầu thủ lớn để có thể tạo động lực bùng nổ, như cái cách cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ và giải cứu chúng tôi hôm nay.”

Cựu tiền đạo Arsenal và MU: “Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy khi cuối cùng cũng đã chứng tỏ được giá trị của mình và đáp trả những chỉ trích. Hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức màn trình diễn đó xem, với nền tảng tốc độ và kỹ thuật cũng như khả năng di chuyển cơ động và chạy chỗ thông minh.”

“Pepe đã có thông điệp khẳng định đanh thép về sự hiện diện của mình và như những huyền thoại Dennis Bergkamp hay Thierry Henry trong quá khứ, đây rất có thể sẽ là bước ngoặt thay đổi sự nghiệp của cậu ấy ở Arsenal. 72 triệu bảng chắc chắn sẽ đáng đồng tiền bát gạo.”

Arsenal 3-2 Guimaraes: Cú đúp siêu phẩm đá phạt của Pepe giúp Pháo thủ thắng ngược đỉnh cao
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2019/20 vào đêm qua, dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ dưới cơ tới từ BĐN nhưng Arsenal đã thi đấu...
Thầy trò Arsenal nói gì sau màn lội ngược dòng ngoạn mục?
Phát biểu của HLV Unai Emery cũng như đôi cánh hậu vệ biên Hector Bellerin và Kieran Tierney sau khi đánh bại Vitoria với tỷ số 3-2 ở vòng bảng Europa League...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X