Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp nhấn chìm Malmo, Ronaldo bỏ túi thêm 2 kỷ lục khủng

Thứ Năm 01/10/2015 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với 2 bàn thắng ghi được trên đất Thụy Điển, Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid mọi thời đại của Raul Gonzalez với 323 pha lập công trên mọi đấu trường.

Lap cu dup nhan chim Malmo, Ronaldo bo tui them 2 ky luc khung hinh anh
Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 501 trong sự nghiệp

Real Madrid đã phải hành quân đến Malmo, quê hương của tiền đạo Ibrahimovic, với một lực lượng sứt mẻ ở hàng công lẫn tuyến phòng ngự, trong đó nổi bật nhất là những cái tên như Gareth Bale, James Rodriguez, Sergio Ramos và Pepe. Thế nhưng với đẳng cấp vượt trội của mình, Los Blancos vẫn dễ dàng kiểm soát thể trận với bộ đôi khủng ở giữa sân là Casemiro và Kroos. Điều này phần nào giúp tuyến trên tự tin hơn trong những tình huống phối hợp. Các bàn thắng của đội bóng từng 10 lần vô địch giải đấu này đều đến từ những pha dàn xếp đẹp mắt, và người dứt điểm luôn là Ronaldo, từ những tình huống kiến tạo ngon ăn của Isco và Lucas Vazquez. Hai bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp giúp cho Ronaldo đã có được tổng cộng 5 bàn thắng, chỉ qua 2 lượt đấu đầu tiên. Anh hoàn toàn có thể sớm phá bỏ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng của chính mình với 9 bàn thắng làm được ở mùa 2013/14.

Malmo 0-2 Real Madrid (Kết thúc): Ngày đi vào lịch sử của Cristiano Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Malmo...

 

Hai bàn thắng trong trận đấu Malmo 0-2 Real cũng giúp cho Ronaldo lần lượt có được bàn thắng thứ 500 và 501 trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 30 tuổi cũng còn chính thức san bằng kỷ lục trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Real với 323 pha lập công, sánh ngang với huyền thoại Raul Gonzalez. Tuy nhiên nếu như “Chúa nhẫn” phải mất 741 trận đấu mới làm được điều này thì siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cần 308 trận.

Trước đó không lâu thì Ronaldo cũng đã thành công trong việc xóa bỏ kỷ lục ghi bàn tại La Liga của chính Raul với bàn thắng thứ 230 ghi được vào lưới Espanyol. Tất nhiên Ronaldo chỉ mất có 204 trận đấu để vượt qua Raul, người đã mất tới 550 trận. Với phong độ này thì rất có thể ở ngay trận đấu tới trước Atletico Madrid tại vòng 7 La Liga, Ronaldo có thể phá vỡ kỷ lục ghi 323 bàn thắng của Raul làm được cho đội bóng chủ sân Bernabeu, cho dù phải thi đấu trên sân Vicente Calderon. Thắng lợi này cũng giúp cho Real giữ vững ngôi đầu bảng và sẵn sàng cho những trận đấu với Paris Saint-Germain trước mắt vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X