Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, phá 2 kỷ lục, Ronaldo được HLV Benitez khen không tiếc lời

Thứ Năm 01/10/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi lập được một cú đúp và giúp cho Real đánh bại “bé hạt tiêu” Malmo trên sân khách, Ronaldo đã được HLV Rafa Benitez khen lấy khen để.

Lap cu dup, pha 2 ky luc, Ronaldo duoc HLV Benitez khen khong tiec loi hinh anh
Ronaldo được các đồng đội chia vui với bàn thắng thứ 500

Bước vào trận đấu trên sân Malmo New, Cristiano Ronaldo có lẽ là người khao khát ghi bàn nhất bởi đã 3 trận đấu gần nhất tại La Liga, anh vẫn chưa một lần nổ súng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh chưa thể cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp cũng như san bằng kỷ lục ghi 323 bàn cho Real Madrid trên mọi đấu trường của huyền thoại Raul Gonzalez. Tuy nhiên trước một đội bóng tí hon như Malmo, Ronaldo đã có thể bùng nổ với cú đúp bàn thắng, giúp anh có tổng cộng 501 pha lập công trong sự nghiệp, cũng như san bằng kỷ lục của “chúa nhẫn”. Là người ghi cả hai bàn thắng của Los Blancos, rõ ràng Ronaldo xứng đáng là người chơi hay nhất trận và vì thế, HLV Rafa Benitez cũng không tiếc lời khen ngợi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014.

Phát biểu ngay sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định: “Ronaldo đã vượt qua cả Raul, một người cũng là huyền thoại sống tại Real Madrid. Có lẽ điều đó là đủ để chúng ta thấy được số lượng những bàn thắng mà Ronaldo đã ghi được là lớn đến như nào. Tôi chỉ ước rằng cậu ấy vẫn sẽ nổ súng mãi mà không có điểm dừng. Tôi phải thừa nhận rằng vị trí của CR7 là bất khả xâm phạm trong đội bóng. Vì thế nếu cậu ấy cứ tiếp tục ghi bàn thì Real sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Ronaldo là một tài năng đặc biệt bởi cậu ấy chỉ cần rất ít trận đấu để lập nên kỷ lục.

Lập cú đúp nhấn chìm Malmo, Ronaldo bỏ túi thêm 2 kỷ lục khủng
(Bongda24h.vn) – Với 2 bàn thắng ghi được trên đất Thụy Điển, Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid mọi thời đại của Raul Gonzalez với 323 pha lập...

 

Cú đúp của Ronaldo trước Malmo, đại diện của Thụy Điển cũng giúp anh bỏ cách Leo Messi 5 bàn trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League (82 so với 77). Trong tổng số 82 bàn thắng mà cựu cầu thủ của Manchester United ghi được, có 13 bàn thắng được thực hiện bên ngoài vòng cấm và 19 bàn thắng được thực hiện trong khu vực 5m50. Với việc siêu sao người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng tới vì chấn thương đầu gối, Ronaldo hoàn toàn có thể tiếp tục nới rộng khoảng cách với El Pulga.

Bên cạnh việc nói về Ronaldo, HLV Benitez cũng không quên nhận xét về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu Malmo 0-2 Real: “Malmo đã chọn một lối chơi bóng dài mà khi tấn công, họ có được sự tham gia của rất nhiều cầu thủ. Vì thế chúng tôi không thể chủ quan khi đang dẫn trước một bàn. Chỉ đến khi Ronaldo ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 thì trận đấu mới được ngã ngũ.”

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X