Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Lacazette vẫn tức giận với quyết định của Wenger

Thứ Sáu 06/04/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lacazette đã bày tỏ sự tức giận khi bị HLV Wenger thay ra trong trận đấu CSKA Moscow vs Arsenal mới đây.
Lacazette tuc gian voi Wenger o tran dau CSKA Moscow vs Arsenal hinh anh

Lacazette tức giận khi bị Wenger thay ra ở trận đấu CSKA Moscow vs Arsenal

Arsenal đã đặt một chân vào vòng bán kết Europa League mùa này với kết quả ấn tượng ở trận lượt đi trước CSKA Moscow. Cú đúp của Ramsey và Lacazette giúp Pháo thủ đánh bại đại diện của nước Nga với tỉ số 4-1.

Mặc dù đã có được cú đúp nhưng Lacazette vẫn tức giận ra mặt khi bị HLV Wenger thay ra ở phút 74. Bởi anh vẫn còn 16 phút để tìm kiếm một cú hat-trick ngay lần đầu tiên ra sân ở Europa League.

Khi được kênh BT Sport hỏi vì sao lại tức giận khi bị thay ra, Lacazette cho biết: “Đúng là tôi muốn ở lại trên sân. Tôi nghĩ Ramsey cũng muốn thế. Thật tiếc khi hôm nay không phải ngày mà tôi có cú hat-trick đầu tiên. Nhưng ổn thôi. Tôi vẫn vui vẻ”

“Tôi thích di chuyển muộn hơn hậu vệ đối phương một nhịp khi tiến vào vòng cấm đối phương. Tôi có rất nhiều cơ hội ở trận đấu vừa qua. Tôi rất hạnh phúc khi được đóng góp sức lực của mình cho đội bóng. Vào một ngày đẹp trời khác, có lẽ tôi sẽ có được bàn thắng thứ ba. Nhưng dù sao, đó cũng không phải là mục tiêu mà tôi cố sống cố chết đạt được. Bởi tôi luôn đặt đội bóng lên hàng đầu”.

Trong khi đó, Ramsey đã được giữ lại và chơi trọn vẹn 90 phút. Cuối trận, cầu thủ người xứ Wales cũng tiến rất gần tới một cú hat-trick nhưng cú sút của anh lại dội cột dọc bật ra ngoài vô cùng đáng tiếc.
Wenger khen Ozil hết lời sau đại thắng CSKA Moscow
HLV Wenger vừa dành những lời khen cho Ozil và khẳng định màn trình diễn của ngôi sao người Đức là những gì người yêu bóng đá muốn thấy.

Arsenal sẽ hành quân đến sân của CSKA Moscow vào giữa tuần sau với tâm lý khá thoải mái về mặt tỉ số. Nhưng căng thẳng trong quan hệ chính trị giữa Nga và Anh cũng dấy lên những lo ngại về mặt an ninh. Dẫu vậy, Ramsey cho rằng vấn đề chính trị sẽ không ảnh hưởng gì tới trận đấu sắp tới.

“Dĩ nhiên là vấn đề chính trị không ảnh hưởng gì tới trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ tới Nga để chơi một trận đấu bóng đá. Và điều mà chúng tôi quan tâm nhất lúc này chỉ là trận đấu đó mà thôi”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X