Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp đưa Thụy Điển đến Euro, Ibrahimovic lại được dịp nổ tung trời

Thứ Tư 18/11/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình tại lượt về trận tranh vé vớt Đan Mạch, qua đó giúp Thụy Điển giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2016.

Lap cu dup dua Thuy Dien den Euro, Ibrahimovic lai duoc dip no tung troi hinh anh
Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng thứ 2 của trận đấu

Siêu sao Zlatan Ibrahimovic đã mở tỷ số trận đấu ở ngay phút 19 bằng một cú dứt điểm tinh tế và đầy khôn ngoan từ tình huống đá phạt góc của đồng đội. Đó là bàn thắng hết sức quan trọng bởi ở lượt đi, Đan Mạch cũng đã ghi được bàn thắng trên sân khách dù chịu thúc thủ 1-2. Ibra sau đó đã hoàn tất cú đúp của mình ở phút thứ 76 bằng pha lập công còn đẹp mắt hơn. Chân sút đang thi đấu cho Paris Saint-Germain đã thực hiện tình huống đá phạt ở cự ly khoảng 25 mét một cách hoàn hảo, bóng đi vượt qua hàng rào và bay đúng góc chữ A, không cho thủ thành Kasper Schmeichel một cơ hội cản phá.

Bàn thắng này đã chấm dứt mọi nỗ lực của đội tuyển có biệt danh là “những chú lính chì, dù họ đã ghi được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận. Không những vậy, Ibrahimovic còn nhân cơ hội này để phản pháo lại chính người Đan Mạch vì đã chế giễu anh trước trận đấu. Số là siêu sao 34 tuổi đã nói rằng anh sẽ giải nghệ nếu như Thụy Điển không thể giành vé tới Pháp, phát biểu nhận được sự quan tâm đến từ người Đan Mạch. Được coi là trận derby Bắc Âu, Đan Mạch đã nhân cơ hội này để công kích Ibra và cho rằng chính họ sẽ loại Thụy Điển ở trận lượt về và khiến Ibra phải thực hiện lời hứa.

Đả bại Những chú lính chì, Ibrahimovic vẫn không hài lòng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Ibrahimovic đã tỏ ra rất thất vọng khi Thụy Điển vẫn chưa thể có lợi thế lớn sau trận đấu lượt đi trận tranh vé vớt dự Euro 2016 với...

 

Thế nhưng mọi chuyện đã đi theo hướng ngược lại, còn Ibrahimovic được phép hạnh phúc phát biểu sau trận đấu Đan Mạch 2-2 Thụy Điển: “Tôi rất vui mừng khi giành được chiến thắng lượt đấu tại Đan Mạch. Trước trận đấu họ nói rằng họ sẽ khiến tôi phải giải nghệ. Nhưng thực tế là tôi đã khiến cả đất nước họ phải ‘giải nghệ’ mới đúng. Số phận đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục đi đến vòng chung kết. Người ta vẫn nói tôi đã quá già yếu, nhưng giờ thì sao?” Mới đây nhất, Ibrahimovic đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển trong 10 năm liên tiếp, kỷ lục vô tiền khoảng hậu mà đến cả Messi (8 lần xuất sắc nhất Argentina) cũng phải chào thua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X