Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Cris Ronaldo phá hai kỷ lục của Messi

Thứ Năm 14/09/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi gọi, Cris Ronaldo lập tức trả lời với một cú đúp để cùng lúc phá đến hai kỷ lục của ngôi sao bên phía Barcelona.

 
Chỉ một ngày sau khi Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Juventus, Cris Ronaldo lên tiếng với một cú đúp vào lưới APOEL Nicosia. Tuy APOEL Nicosia bị đánh giá thấp hơn Juventus rất nhiều nhưng cú đúp của Cris Ronaldo vẫn mang ý nghĩa rất đặc biệt khi giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha phá một lúc hai kỷ lục của Messi.
 
Cris Ronaldo thiet lap nen 2 ky luc moi tai Champions League.
Cris Ronaldo thiết lập nên 2 kỷ lục mới tại Champions League.

Với cú đúp vào lưới Juventus, Messi đã có 54 bàn tại đấu trường Champions League trên sân nhà. Kỷ lục này chỉ tồn tại được một ngày khi Cris Ronaldo thiết lập nên cột mốc khác: 55 bàn trên sân nhà tại đấu trường cao nhất châu Âu, vượt mặt Messi.
 
Chưa hết, Cris Ronaldo cũng vượt qua Messi ở kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền tại Champions League. Với bàn thắng trên chấm 11 mét vào lưới APOEL Nicosia, Cr7 đã ghi được 15 bàn trên chấm phạt đền trong khi con số này của Messi là 14. 
 
Ngoài ra, Cris Ronaldo cũng ghi dấu chiến thắng bằng một loạt thống kê ấn tượng khác. Tính trên mọi đấu trường, Cr7 đã ghi được 12 bàn trong 16 cú sút trúng đích gần nhất trong màu áo Real Madrid. Nghĩa là chỉ cần sút trúng đích, cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như sẽ làm bàn.
 
Số bàn thắng tại Champions League của Cris Ronaldo giờ là 107, hơn tổng cộng 116 đội từng tham dự đấu trường này. Ngoài ra, đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp Cris Ronaldo ghi bàn trong trận đầu tiên tại Champions League mùa giải mới của Real Madrid.

Real Madrid! Hãy phụ thuộc vào Cris Ronaldo khi còn có thể
Cris Ronaldo trở lại. Một cú đúp và ba điểm cho Real Madrid. Nhiều Madridista mơ rằng đó là kịch bản của hai trận gần nhất ở La Liga, thay vì Champions League...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X