Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp ấn tượng, "bom xịt" Chelsea được Martinez ca ngợi hết lời

Thứ Sáu 16/11/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez đã ca ngợi tiền đạo Michy Batshuayi hết lời sau khi cầu thủ này ghi 2 bàn để mang về chiến thắng cho đội tuyển Bỉ hôm qua.
Tiền đạo Batshuayi đã chấm dứt phong độ tồi tệ ở cấp CLB với cú đúp ở trận giao hữu giữa Bỉ và Iceland vừa qua. 2 pha lập công này giúp “Quỷ đỏ” giành thắng lợi 2-0 và có tâm lý vững vàng để bước vào trận đấu cuối cùng tại Nations League gặp Thụy Sĩ.

Batshuayi được lựa chọn xuất phát thay thế Lukaku đang bị chấn thương. Batshuayi đã được hưởng lợi lớn từ đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương của Eden Hazard và ghi bàn khai thông bế tắc sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Lập cú đúp ấn tượng, Batshuayi được HLV Martinez ca ngợi hết lời hình ảnh

HLV Roberto Martinez khen ngợi Batshuayi sau trận thắng Iceland


Batshuayi đã bỏ lỡ 2 cơ hội tốt trong 20 phút thi đấu đầu tiên. Nhưng anh vẫn kết thúc trận đấu với một cú đúp nhờ sai lầm của Hannes Halldorsson ở phút 81.

Và cú đúp này của Batshuayi khiến HLV Roberto Martinez vô cùng hài lòng, nhất là trong bối cảnh tiền đạo chủ lực của đội bóng là Romelu Lukaku đang gặp chấn thương.

“Trong hiệp một, Batshuayi đã gặp một chút vấn đề và bỏ lỡ những cơ hội. Cậu ấy di chuyển rất tốt trong tình huống ghi bàn mở tỉ số. Tôi vui mừng vì cậu ấy ghi tới 2 bàn. Cậu ấy đã chơi một trận đấu tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn tổng thể của cậu ấy.

Ở trận đấu kiểu như này, bạn phải giữ sự tập trung liên tục và sẵn sàng để ghi bàn ở bất cứ tình huống nào”.


Đội tuyển Bỉ từng giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ trên sân nhà hồi tháng 10. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang tràn đầy cơ hội tiến vào vòng tiếp theo. Nhưng HLV Martinez vẫn rất thận trọng trước màn tái ngộ Thụy Sĩ tại sân đối phương cuối tuần này.

“Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Trận đấu ở Brussels cho thấy Thụy Sĩ là một tập thể mạnh và đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian rất dài.

Họ là một đội bóng mạnh về chiến thuật và các cầu thủ được đặt vào một hệ thống tốt nhất. Họ sẽ được chơi ở sân nhà và đang có phong độ tốt tại Nations League. Đó là một trận đấu mà chúng tôi rất mong đợi. Hy vọng chúng tôi có thể lặp lại được màn trình diễn như ở trận đấu tại Brussels”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X