Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập công cho MU, Romelu Lukaku vẫn bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Tư 09/08/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù giúp Manchester United có bàn danh dự trong trận Siêu cúp châu Âu 2017 nhưng Romelu Lukaku vẫn bị chỉ trích do mắc sai lầm về mặt vị trí làm lỡ cơ hội san bằng tỉ số ngay trong hiệp một.

 
Romelu Lukaku vừa trải qua kỷ niệm đáng nhớ khi lập công trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng Man Utd. Chân sút trị giá 75 triệu bảng ghi bàn danh dự ở phút 62 trong trận thua 1-2 của Man Utd trước Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017.
 
Romelu Lukaku bi chi trich vi qua ham bong.
Romelu Lukaku bị chỉ trích vì quá ham bóng.

Tuy nhiên, Lukaku hoàn toàn có thể lập công sớm hơn thế nếu không mắc lỗi vị trí do ham bóng. Phút thứ 35 của trận đấu, Ander Herrera bắt bài được đường chuyền ngang của Toni Kroos để mở ra cơ hội san bằng tỉ số cho Man Utd. 
 
Thế nhưng Lukaku đã phá hỏng cơ hội đó khi di chuyển chéo để tranh bóng của Herrera để rồi bị trọng tài thổi việt vị. Trong tình huống đó nếu Lukaku chạy thẳng vào vòng cấm theo đúng vị trí, nhường lại bóng cho Herrera đang đà băng lên thì tiền đạo người Bỉ hoàn toàn có thể nhận bóng từ đồng đội rồi dứt điểm trong thế đối mặt với thủ thành Keylor Navas. 
 
Vì vậy, Steve McManaman - cựu danh thủ Liverpool - dành những lời mỉa mai cho Lukaku: "Đó rõ ràng là một sai lầm lớn. Lukaku lẽ ra phải biết cậu ta chắc chắn việt vị. Nếu di chuyển thẳng vào trung tâm vòng cấm, anh ta sẽ không bị cuốn vào đường chạy của Herrera".
 
"Đó là cơ hội thực sự rõ ràng để ghi bàn. Có lẽ với sức nóng của trận đấu, não bộ của cậu ta không thể hoạt động kịp".

Thong so tran dau Real Madrid 2-1 MU
Thông số trận đấu Real Madrid 2-1 MU.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X