Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập 2 kỷ lục, Ronaldo bất ngờ khen Benitez hết lời

Thứ Tư 09/12/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi lập liền 2 kỷ lục trận Real 8-0 Malmo, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ khen ngợi HLV Rafa Benitez hết lời.

Trên sân Bernabeu, Real Madrid đã có một trận đấu tưng bừng trước Malmo khi giành thắng lợi với tỉ số 8-0. Trong đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú poker. Với kết quả ấn tượng trên, Cr7 đã thiết lập 2 kỷ lục ấn tượng khi trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc ghi 10 bàn tại vòng bảng Champions League (thật ra là 11 bàn). Ngoài ra, Rô điệu cũng là cầu thủ của Real Madrid hoàn tất cú hat-trick nhanh nhất ở cúp châu Âu kể từ năm 1968.

Lap 2 ky luc, Ronaldo bat ngo khen Benitez het loi hinh anh
Ronaldo bất ngờ khen HLV Rafa Benitez hết lời

Phát biểu sau trận Real 8-0 Malmo, Ronaldo đã hết lời khen ngợi Benitez: “Rafa đang làm tốt công việc của mình. Ông ấy dần thích nghi với đội bóng và 5 trận thắng liên tiếp gần đây là minh chứng rõ cho điều này. Khi mọi chuyện diễn ra không tốt đẹp, mọi người lại quay sang chỉ trích Rafa. Tuy nhiên, ông ấy cần thời gian để giúp Real trở nên hùng mạnh.

Khi được phóng viên hỏi khả năng rời Real trong mùa Hè tới, Ronaldo đáp: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real. Tôi còn hợp đồng 2 năm và tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Mối quan hệ giữa tôi và Perez ư? Có thể nói là rất tốt. Khi xuất hiện những tin đồn việc tôi rời Real, ngài đã gọi tôi vào phòng và hỏi. Tôi đã nói rằng, không có chuyện gì đâu, tất cả những lời phát biểu trên báo chí trước đó chỉ là một trò đùa…”

Tôi cảm thấy rất vui khi Real không ngừng cải thiện thành tích thi đấu. Chúng tôi đang có 5 trận thắng liên tiếp và mọi vấn đề dường như đã được tháo gỡ. Tôi cảm thấy tinh thần của mình thoải mái hơn rất nhiều. Tôi sẽ luôn ra sân với mục tiêu ghi bàn và kiến tạo, đó là hai động lực lớn nhất của tôi.” – Ronaldo nói trên tờ Marca.

Việc Ronaldo hết lời khen ngợi Rafa Benitez là một điều rất bất ngờ. Cách đây không lâu, đích thân Cr7 đã gặp mặt riêng chủ tịch Perez và yêu cầu đội bóng sa thải Rafa: “Tin tôi đi, Real sẽ chẳng giành được danh hiệu nào nếu như Benitez vẫn còn tại vị”. Ronaldo đã từng nói như vậy nhưng giờ đây anh lại quay ngoắt 180 độ để khen ngợi “gã bồi bàn”.

Xem video cú poker tạo nên hai kỷ lục của Ronaldo:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X