Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Napoli chia sẻ về Victor Osimhen và Scott McTominay

Thứ Hai 19/08/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Giovanni Manna của Napoli lên tiếng về tin đồn liên quan tới Victor Osimhen và Scott McTominay.

Napoli lên tiếng về tương lai Osimhen

Mùa giải mới đã bắt đầu và tương lai của tiền đạo Victor Osimhen tại Napoli lúc này vẫn chưa được xác định. Tiền đạo người Nigeria là tâm điểm của những đồn đoán xung quanh tương lai suốt thời gian qua.

Ở trận đấu mở màn Serie A của Napoli, HLV Antonio Conte đã gạch tên Osimhen khỏi danh sách đăng ký. Chung cuộc, Napoli thua 0-3 trước Verona và bến đỗ mới của Osimhen tiếp tục trở thành đề tài được đem ra bàn luận.

Chia sẻ về trường hợp của Osimhen, giám đốc thể thao Giovanni Manna của Napoli cho biết: "Victor là một cầu thủ quan trọng với Napoli và giờ nguyện vọng của cậu ấy là rõ ràng. Chúng tôi chưa thể nói gì thêm lúc này, chỉ có thể chờ xem điều gì sẽ đến sau 10 ngày nữa.

Lãnh đạo Napoli chia sẻ về Victor Osimhen và Scott McTominay 1
Victor Osimhen bị loại khỏi trận đấu mới đây của Napoli

Napoli cũng chưa nắm được liệu đâu là bến đỗ tiếp theo của Victor. Chúng tôi hiện đang làm việc với phái đoàn của cậu ấy để tìm ra phương án phù hợp nhất. Như tôi vừa nói, Victor là cầu thủ quan trọng và không dễ để tìm được cầu thủ tương tự.

Hiện Osimhen vẫn còn hợp đồng 2 năm với Napoli. Chính vì thế, nếu ngày 30/8 tới không đội nào ký hợp đồng với Osimhen, chúng tôi sẽ phải tìm cách trao đổi với cầu thủ."

Giám đốc Manna cũng có những chia sẻ về việc Napoli quan tâm tới Scott McTominay: "Scott là cầu thủ giỏi nhưng bây giờ cậu ấy không phải người của Napoli. Tôi không muốn nói về những cầu thủ không nằm trong đội hình Napoli lúc này.

Chúng tôi muốn tập trung cho từng trận đấu một. Còn câu chuyện chuyển nhượng, Napoli sẽ bàn bạc và đưa ra quyết định sau."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X