Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Marseille hài lòng với phong độ của Mason Greenwood

Thứ Sáu 13/09/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Mason Greenwood, chủ tịch Pablo Longoria tỏ ra hết sức hài lòng và đánh giá cao tiền đạo người Anh.

Sếp lớn Marseille chia sẻ về Mason Greenwood

Hè năm nay, Mason Greenwood gia nhập Marseille sau một mùa giải chơi cho Getafe. Tại đội bóng nước Pháp, tiền đạo người Anh thể hiện phong độ ấn tượng. Tính tới lúc này, Greenwood đã có 5 bàn thắng, tức một nửa số bàn của Marseille.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Greenwood, chủ tịch Pablo Longoria tỏ ra hết sức hài lòng. Ông chia sẻ: "Mason là một cầu thủ xuất sắc, là người tạo ra được sự khác biệt cho đội bóng.

Nếu hỏi tất cả cầu thủ, những người tập luyện hàng ngày cùng Greenwood, ai cũng có thể nói về năng lực đặc biệt của Greenwood. Tất cả đều đồng ý rằng trình độ của Greenwood rất cao và Marseille rất vui khi sở hữu một tiền đạo như vậy trong đội hình.

Lãnh đạo Marseille hài lòng với phong độ của Mason Greenwood 1
Mason Greenwood thi đấu ấn tượng đầu mùa này

Chúng tôi cũng rất hài lòng khi đội nhà khởi đầu mùa giải thuận lợi. Đó là nhờ phong độ cao của Greenwood và cậu ấy luôn thể hiện thái độ rất tích cực tại Marseille."

Trước khi để lại dấu ấn ở đội bóng mới, Greenwood đã phải hứng chịu nhiều nghi hoặc. Thị trưởng Marseille từng lo ngại tiền đạo người Anh - với "tiền sự" của mình, sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. HLV tạm quyền của ĐT Anh, Lee Carsley, cũng thừa nhận chưa có ý định gọi Mason trở lại vào lúc này.

Chủ tịch Longoria đưa ra nhận xét về những vấn đề ngoài chuyên môn với Greenwood: "Nhận xét của ngài Thị trưởng củng cố cho những quyết định của đội bóng. Thực chất, người ngoài không nắm được hết thông tin. 

Chỉ có trong nội bộ đội bóng, chúng tôi mới có thể đánh giá một cách trọn vẹn vấn đề. Quyết định (chiêu mộ Greenwood) được đồng thuận cao tại CLB. Tất nhiên, vẫn luôn có những ý kiến trái chiều và chúng tôi chấp nhận điều đó.

Tôi không đưa ra nhận xét gì về câu chuyện giữa Greenwood và ĐT Anh bởi tôi tôn trọng mọi cá nhân liên quan. Lúc này, tôi chỉ muốn nói về những gì Greenwood đang thể hiện ở Marseille. Tôi chỉ có thể nói rằng mình hài lòng với màn trình diễn của Mason ngay trong mùa đầu tiên chơi cho Marseille."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X