Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Dortmund nói gì về khả năng mua đứt Jadon Sancho?

Thứ Hai 15/01/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sebastian Kehl, GĐTT của Dortmund cho biết đội bóng này sẽ cân nhắc khả năng mua đứt Jadon Sancho ở TTCN hè 2024.

Sancho liệu có thể ở lại Dortmund?

Sau những bất đồng với HLV Erik ten Hag ở MU, Jadon Sancho trở về đội bóng cũ Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Anh sẽ gắn bó với đội bóng Đức tới hết mùa giải năm nay và không kèm điều khoản mua đứt.

Điều này vô tình đẩy Sancho vào một tương lai bất định. Hết hạn hợp đồng, nếu không có gì thay đổi, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ trở lại MU, nơi Sancho không còn bất cứ cơ hội nào. Sancho chỉ có thể chờ Dortmund mua đứt, hoặc được MU gia hạn hợp đồng cho mượn.

Lãnh đạo Dortmund nói gì về khả năng mua đứt Jadon Sancho 1
Sancho khó được Dortmund giữ lại

Khi được hỏi về khả năng mua đứt Sancho, GĐTT Sebastian Kehl của Dortmund cho biết: "Thực tế mà nói, khả năng chúng tôi mua đứt Sancho là không quá cao. Năm 2021,MU bỏ ra tới 85 triệu Euro cho Sancho. Nếu quyết định mua đứt Sancho, không gì đảm bảo cho lợi ích kinh tế của Dortmund.

Mức lương cho cậu ấy là một chuyện, việc ký hợp đồng theo hình thức nào cũng là bài toán với chúng tôi. Nếu Sancho phát triển theo kỳ vọng của người hâm mộ, các đội bóng khác sẽ để ý hè này và lúc đó, những yêu cầu của Sancho sẽ nên khó khăn với Dortmund.

Tất cả sẽ phải chờ tới kỳ chuyển nhượng hè mới biết điều gì sẽ diễn ra. Giờ vẫn còn quá sớm để nói bất cứ chuyện gì."

Ngay trong ngày trở lại Dortmund, Sancho đã để lại dấu ấn bằng đường chuyền cho Marco Reus ghi bàn. Tiền đạo người Anh sau đó thêm một lần khẳng định việc trở lại Dortmund giống như trở về nhà vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X