Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Bayern xác nhận lí do sa thải Nagelsmann

Thứ Bảy 25/03/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai sếp lớn của Bayern Salihamidzic cùng Oliver Kahn chia sẻ lí do đội bóng này sa thải HLV Nagelsmann khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng.

Lí do Bayern sa thải Nagelsmann

Khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, HLV Nagelsmann bất ngờ bị Bayern Munich sa thải. Đã có nhiều lời đồn đoán xung quanh lí do đội bóng nước Đức sa thải cựu HLV RB Leipzig. Ngày 24/3, hai bên đã có cuộc họp để xác nhận những thông tin liên quan.

Phía lãnh đạo Bayern cũng đã thông báo lí do đội bóng này nói lời chia tay HLV Nagelsmann. CEO Bayern Oliver Kahn cho biết: "Khi ký hợp đồng với Naglesmann từ Leipzig năm 2021, hai bên kỳ vọng có thể gắn bó trong dài hạn và đó luôn là tôn chỉ giữa hai bên cho tới những ngày cuối cùng.

Julian là người theo đuổi triết lý giống với Bayern, bóng đá đẹp mắt và hiệu quả. Nhưng tới lúc này, chúng tôi phải thừa nhận rằng chất lượng đội hình của Bayern đã có sự giảm sút đáng kể, bất chấp việc cả đội đã giành Bundesliga mùa trước.

Lãnh đạo Bayern xác nhận lí do sa thải Nagelsmann 1
Bayern xác nhận lí do sa thải Julian Nagelsmann

Sau World Cup, Bayern không còn thi đấu đẹp mắt và không có phong độ ấn tượng. Sự sụt giảm ở chất lượng thi đấu đặt ra nghi vấn về khả năng giành danh hiệu của Bayern mùa này. Đó là lí do chúng tôi cần hành động ngay. Trên cương vị cá nhân, cũng như thay mặt cho Bayern, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Nagelsmann và đồng sự, chúc tất cả may mắn trong tương lai."

Giám đốc Salihamidzic cũng tiết lộ những thông tin xung quanh việc Bayern và Nagelsmann chấm dứt hợp đồng: "Đây là quyết định khó khăn nhất cuộc đời tôi. Tôi có mối quan hệ cởi mở, tin tưởng với Julian, lẽ đó, tôi rất tiếc khi phải sa thải Nagelsmann.

Nhưng sau khi làm việc với đội ngũ phân tích của CLB, nhất là khi xét tới màn trình diễn của Bayern trong giai đoạn vừa qua, chúng tôi đi tới quyết định dừng hợp tác với Nagelsmann. Tôi rất biết ơn những gì Julian đã cống hiến cho CLB thời gian qua."

Trang chủ Bayern cũng xác nhận HLV Thomas Tuchel sẽ là người đảm nhận chiếc ghế nóng tại Bayern thế chỗ Nagelsmann. Trận đấu đầu tiên của Tuchel trong cương vị mới sẽ là cuộc đối đầu với Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X