Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Bayern Munich bảo vệ Manuel Neuer trước những chỉ trích

Thứ Bảy 26/10/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany và Giám đốc Christoph Freund lên tiếng bảo vệ Manuel Neuer sau những chỉ trích ở trận đấu với Barca.

Manuel Neuer được bảo vệ

Bayern Munich để thua 1-4 trước Barcelona trong chuyến làm khách ở Champions League vào giữa tuần. Màn trình diễn của tập thể Bayern trận đó kém thuyết phục, đặc biệt, thủ môn Manuel Neuer là cái tên nhận về nhiều chỉ trích.

Thậm chí, cựu HLV người Italia Fabio Capello còn khuyên Neuer giải nghệ. Chứng kiến làn sóng chỉ trích nhắm vào Neuer, lãnh đạo Bayern Munich đã lên tiếng bảo vệ.

Giám đốc thể thao Christoph Freund nhận xét: "Manu đã có trận đấu dưới sức. Nhưng thật khó cho một thủ môn ở một trận đấu mà đối thủ không có nhiều cơ hội, nhưng tất cả số cơ hội ấy lại được thực hiện với độ chính xác cao nhất.

Lãnh đạo Bayern Munich bảo vệ Manuel Neuer trước những chỉ trích 1
 Manuel Neuer chịu nhiều chỉ trích sau thất bại trước Barca

Manu luôn cố gắng cải thiện và tôi chỉ có thể nói rằng phong cách chơi của Bayern phù hợp với Neuer và cậu ấy có một nhân cách tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi có Neuer đứng trong khung thành.

Sẽ có nhiều trận đấu mà chúng tôi sẽ nói khác về thủ môn của đội. Vì tới lúc này, Neuer vẫn đang mang về chiến thắng cho Bayern và chúng tôi khá chắc chắn về điều đó."

HLV Vincent Kompany cũng lên tiếng về thủ thành sinh năm 1986: "Chúng tôi đã thua và khi thua là cả đội thua cùng nhau. Không chỉ riêng Manu mà cả đội và ban huấn luyện đều đã có những sai sót.

Chỉ trích là một phần của cuộc chơi, chúng tôi phải chấp nhận điều này. Nhưng hy vọng Bayern có thể có một trận đấu tốt trước Bochum."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X