Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Làng bóng đá cần Arsene Wenger quay trở lại

Thứ Năm 18/10/2018 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khép lại sự nghiệp 22 năm dẫn dắt tại Arsenal, “Giáo sư” vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi. Dù vậy, việc HLV Wenger trở lại công việc là một điều rất đáng chờ đợi.


Wenger được mong chờ sớm tái xuất
 

Với tính cách và niềm đam mê của mình, chắc chắn HLV người Pháp chưa hề muốn giải nghệ ngay từ lúc này. Trước đó, Arsene Wenger đã khẳng định ông nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn. Bây giờ, HLV này chỉ muốn được nghỉ ngơi, còn chuyện quay trở lại cứ để sau hẵng tính.
 
Dù vậy, ông đã tiết lộ với Bild rằng, có khả năng ông sẽ trở lại vào đầu năm sau. Hiện nay, thông tin đang được nhắc tới rất nhiều, đó là HLV Wenger nhậm chức tại đội bóng quên hương PSG – với vai trò GĐTT. Chia sẻ về điều này, học trò cũ Robert Pires cho biết:
 
“Đó là một câu hỏi rất đáng chờ đợi. Tôi hy vọng ông ấy đã tìm được một dự án mới, một lời đề nghị phù hợp để sớm quay trở lại. Có thể ông ấy sẽ tiếp tục làm việc ở Anh, hoặc Pháp – tôi không biết.”

Cựu danh thủ Pires mong mỏi HLV Wenger trở lại công việc

Cựu danh thủ Pires mong mỏi HLV Wenger trở lại công việc


Bóng đá cần những người như Arsene Wenger. Ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời, có sự thấu hiểu với bóng đá, ông ấy cũng có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới đây, nhưng tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm trở lại. Rất nhiều người muốn chứng kiến hình ảnh Wenger xuất hiện ở băng ghế chỉ đạo.”
 
Cùng với lời đề nghị từ PSG, lúc này xuất hiện nhiều thông tin cho rằng HLV Wenger trở lại công việc thuyền trưởng – với điểm đến tiềm năng là Real Madrid.
Henry chỉ ra 2 niềm cảm hứng cho sự nghiệp huấn luyện
Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Thierry Henry chia sẻ về niềm cảm hứng giúp anh trở thành một chiến lược gia.
Wenger kêu gọi ĐT Đức giảng hòa với Ozil
Giáo Sư người Pháp phát biểu về mâu thuẫn gay gắt của cậu học trò cũ ở Arsenal với đội tuyển quốc gia của mình.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X