Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?

Thứ Sáu 07/05/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua 2-3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League 2020/21, song MU vẫn lọt vào chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
MU đã chơi không tốt trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League 2020/21. Quá nhiều những sai lầm nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh vẫn vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
 
MU vào chung kết Europa League sau chiến thắng 8-5 sau hai lượt trận

MU vào chung kết Europa League sau chiến thắng 8-5 sau hai lượt trận


Đối thủ của MU ở trận đấu cuối cùng trên đất Ba Lan là Villarreal, đội bóng đã đánh bại Arsenal 2-1 sau hai lượt trận ở bán kết. Phát biểu sau trận đấu với Roma, đội trưởng MU - Harry Maguire, nói với BT Sport: 

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Roma. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng, nhưng rõ ràng màn trình diễn của họ xứng đáng được khen ngợi. Dù thua 2-3 nhưng chúng tôi vẫn có mặt ở trận chung kết. Bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục và giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng”.

“Rõ ràng là Edinson Cavani đã ghi hai bàn thắng tuyệt vời. Tôi cũng phải dành cho David de Gea những lời khen, cậu ấy đã có 10 pha cứu thua tuyệt vời”.

Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trên UEFA.com: "Chúng tôi đã vào đến trận chung kết và chúng tôi muốn giành chiến thắng. MU tôn trọng Villarreal. Đêm nay, chúng tôi thất vọng vì đã thua, nhưng bây giờ chúng tôi đứng trước cơ hội mang về một danh hiệu”.

Hậu vệ Luke Shaw thì cho rằng: “Roma đã tận dụng đúng thời điểm chúng tôi thay người để ghi 2 bàn thắng. Có một chút thất vọng khi MU thất bại. Tuy nhiên, chiếc vé vào chơi trận chung kết Europa League là điều quan trọng nhất. Villarreal rất mạnh, nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ và nâng cao chiếc cúp vô địch”.
MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?
Trận chung kết Europa League 2020/21 là cuộc đọ sức giữa MU và Villarreal. Kể từ năm 2005 đến nay hai đội đã 4 lần đụng độ ở cúp châu Âu.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MU
Trận đấu Roma vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Olympico khép...
Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?
MU và Villarreal là 2 cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa diểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định.
HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trên sân Olympico, ông cho rằng nếu không gặp may, Quỷ đỏ đã phải nhường vé vào chơi trận chung...
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X