Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu đá chung kết Champions League, Neymar "đứng ngồi không yên"

Thứ Bảy 06/06/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar sắp có trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp, và cầu thủ người Brazil đang tỏ ra rất hồi hộp trước cột mốc quan trọng này.

Neymar hoi hop truoc tran chung ket Champions League 20142015 hinh anh
Neymar hồi hộp trước trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp

Đêm nay, trận chung kết Champions League 2014/2015 sẽ chính thức diễn ra sau bao ngày chờ đợi. Người hâm mộ đang đếm ngược từng phút đến giờ khai cuộc, và có lẽ đó cũng là cảm giác của Neymar vào lúc này. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Brazil được góp mặt ở trận đấu tranh cúp bạc châu Âu, và chính vì thế anh không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và xen lẫn một chút lo âu.

Phát biểu trên trang chủ của của UEFA, tiền đạo của Barca cho biết: “Tôi đã chơi rất nhiều trận chung kết nhưng đây là trận cầu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây là một trận đấu quan trọng trong cuộc đời tôi, vì thế tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình. Đồng thời đây cũng là mơ ước của tôi kể từ khi còn là một cậu nhóc và hy vọng là tôi có thể tận hưởng trận đấu này một cách trọn vẹn. Dĩ nhiên tôi đang rất khao khát được ghi bàn để giúp đội bóng của mình. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giành được danh hiệu.”

“Thật khó để có thể chọn ra một trận cầu nào đỉnh cao như thế này. Cả hai đội đều có dàn cầu thủ chất lượng và chúng tôi có 90 phút để phô diễn lối chơi của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để giành được chiếc cúp bạc. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá, bạn không thể đoán trước được ai sẽ là người có được danh hiệu. Điều đó phụ thuộc vào việc bên nào sẽ thi đấu tốt hơn, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và hy vọng mình sẽ là người chiến thắng”, Neymar thể hiện sự quyết tâm trước giờ bóng lăn.

Trong mùa giải năm nay, Neymar đã thi đấu chói sáng vớ 38 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, đóng góp không nhỏ vào thành tích ghi 120 bàn của bộ ba MSN. Trong trận chung kết Copa del Rey cuối tuần trước, tiền đạo số 11 cũng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, và dĩ nhiên cầu thủ này đang rất muốn tiếp tục ghi dấu ở trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm trailer trận chung kết Champions League 2014/2015


Các thông tin hấp dẫn về CHUNG KẾT C1 2014-2015 được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X