Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tin tưởng Salah sẽ tranh bóng vàng với Ronaldo, Messi

Thứ Ba 24/04/2018 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tin rằng Mohamed Salah có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Ronaldo cũng như Lionel Messi sau một mùa giải quá đỗi thành công tại Liverpool.
Salah đã ghi được 41 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Với phong độ hủy diệt đó, cầu thủ người Ai Cập đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay.
Ngôi sao người Ai Cập đã gặp nhiều khó khăn khi mới chuyển đến thi đấu ở Premier League cho Chelsea. Nhưng khi tới Liverpool, Salah đã ở một tầm cao mới. Nếu duy trì được phong độ ghi bàn của mình, tiền vệ 25 tuổi hoàn toàn có thể đưa Liverpool tiến xa hơn nữa tại Champions League năm nay.
Lampard tin tuong Salah se tranh bong vang voi Ronaldo, Messi hinh anh

Lampard tin tưởng Salah sẽ tranh bóng vàng với Ronaldo, Messi


Khả năng cao, Salah sẽ trở thành Vua phá lưới Premier League. Và theo Frank Lampard, ngôi sao của Liverpool còn có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Ronaldo và Messi trong thời gian tới.

“Sau khi giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, bây giờ Salah cũng có thể nghĩ tới việc giành Quả bóng Vàng. Nếu như Salah có thể giúp Liverpool đăng quang ở Champions League, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội giành phần thưởng cá nhân danh giá nhất làng bóng đá”.

Bộ đôi Ronaldo và Messi đã cùng nhau chia sẻ giải thưởng Quả bóng Vàng trong 10 năm qua. Kể từ sau thành công của Kaka năm 2007, Quả bóng Vàng chỉ thuộc về tay Ronaldo hoặc Messi bất chấp sự xuất sắc của nhiều cầu thủ khác.

Nhận định thêm về trận đấu Liverpool vs Roma đêm nay, huyền thoại Frank Lampard cho biết: “Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ tiếp cận trận lượt đi giống như cách họ từng đối đầu với Man City ở tứ kết.

“Liverpool là một đội bóng có tổ chức. Họ đã dành rất nhiều thời gian để tối ưu hóa hệ thống của mình. Liverpool hiểu rõ điểm mạnh của mình. Họ phản công rất tuyệt và luân chuyển bóng nhanh vô cùng.

“Nếu họ chơi tốt như ở trận đấu với Man City, tôi tin là họ có thể hành quân tới nước Ý với một lợi thế lớn về tỉ số trong tay. Nếu Liverpool không bị thủng lưới ở trận lượt đi, tôi nghĩ là họ sẽ đi tiếp vào vòng chung kết”.


Xem thêm những tin tức khác về tiền vệ Salah:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X