Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ sự thật không ngờ về Kante ở trận Siêu Cúp Châu Âu

Thứ Sáu 16/08/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một câu chuyện được bật mí khiến giới mộ điệu càng nể phục tài năng và tinh thần chiến binh của tiền vệ người Pháp mặc dù Chelsea có thua Liverpool vừa rồi.

Chelsea nhận thất bại đáng tiếc trên chấm luân lưu 11m trước Liverpool sau 120 phút thủ hòa 2-2, trong khi chính họ mới là những người chơi hay hơn đối thủ đồng hương trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu vừa rồi. Thậm chí, cầu thủ xuất sắc nhất đại chiến nội bộ nước Anh ở Istanbul cũng là quân của bên phía bại tướng.

Đó chính là N’Golo Kante với những bước chạy không biết mệt mỏi, nguồn thể lực dồi dào bất tận và khả năng càn quét, thu hồi vô đối ở khu trung tuyến, chưa kể cả những tình huống xử lý bóng tinh tế trong không gian hẹp và làm bẽ mặt đối phương.

HLV Lampard tiết lộ sự thật không ngờ về tiền vệ Kante của Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Kante của Chelsea

Và rồi mới đây nhất, tân HLV Frank Lampard còn tiết lộ thêm một sự thật không ngờ về Kante trong thời gian hiệp phụ ở trận Siêu Cúp Châu Âu, càng khiến người hâm mộ phải nể phục tinh thần chiến binh của nhà vô địch World Cup 2018. Phát biểu của huyền thoại người Anh:

“Cậu ấy đến gặp tôi sau khi kết thúc hiệp phụ thứ nhất, bảo rằng: ‘Sếp ơi, em kiệt sức lắm rồi, thậm chí không nhấc chân lên nổi nữa đâu.’ Thế mà sau đó ở 15 phút còn lại, cậu ấy vẫn có thể bứt tốc cả gần 100m để cướp bóng của đối thủ."

Theo Whoscored, Kante đạt điểm 8,2 cao nhất trận, với tổng cộng 69 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 84% và 4 trong số đó kiến tạo cơ hội ghi bàn, bên cạnh 3 cú tắc bóng và 8 lần rê dắt thành công. Cũng chính tiền vệ người Pháp đã khởi đầu cho pha mở tỷ số của Chelsea.

Cần phải biết thêm rằng Kante cũng mới chỉ trở lại đội hình xuất phát ngay sau khi bình phục chấn thương, thậm chí trước đó còn có nguy cơ bị gạch tên ra khỏi danh sách đăng ký cho trận tranh Siêu Cúp Châu Âu.

Cuối tuần này, anh chắc chắn sẽ tiếp tục đá chính khi Chelsea tiếp đón đội bóng cũ Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2019/20.

“Cây hài” Kante tiếp tục gây sốt trong đêm Siêu Cúp Châu Âu
Hình ảnh chàng tiền vệ nhỏ con của Chelsea lọt thỏm mất dạng khi theo kèm gã khổng lồ Van Dijk bên phía Liverpool khiến mạng xã hội không khỏi thích thú, bên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X