Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard xác nhận Chelsea vắng 3 trụ cột trước Ajax

Thứ Tư 23/10/2019 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về trận Ajax vs Chelsea, ông thầy người Anh đã xác nhận 3 trụ cột không thể ra sân trong trận đấu trên đất Hà Lan.

Chelsea vắng 3 trụ cột trước Ajax


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Ajax. Ở bảng đấu của mình The Blues có 1 chiến thắng và nhận 1 thất bại, trong khi đó đối thủ của họ thắng 2 trận liên tiếp và đang dẫn đầu trên BXH.
HLV Frank Lampard nói về trận Ajax vs Chelsea hình ảnh

Lampard lên tiếng về khả năng ra sân của Kante và Barkley trước Ajax


Chelsea sẽ phải rất nỗ lực, họ không được phép thua trên sân của Ajax nếu muốn sáng cửa vượt qua vòng bảng. HLV Lampard và các học trò hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này. Mới nhất, HLV Frank Lampard nói về trận Ajax vs Chelsea, ông thầy người Anh đã xác nhận 3 trụ cột không thể ra sân trong trận đấu trên đất Hà Lan.

“N'Golo Kante và Ross Barkley sẽ không ra sân trước Ajax. Kante vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương trong khi đó Barkley không có được thể trạng tốt nhất. Antonio Rudiger đã tập luyện trở lại, nhưng cậu ấy cũng chỉ tập nhẹ mà thôi, cậu ấy sẽ không ra sân trước Ajax”.

“Ross Barkley hy vọng sẽ trở lại tập luyện vào thứ 5, tôi cũng hy vọng Rudiger sẽ tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này. Kate đang tập luyện trở lại nhưng tôi cần thêm thời gian để đánh giá vấn đề mà cậu ấy gặp phải, khả năng 3 cái tên kể trên ra sân trước Burnley vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ”.

“Trận đấu với Ajax sẽ rất khó khăn, tất cả chúng tôi đều hiểu điều đó. Họ đã thắng cả hai trận đấu một cách thuyết phục, đây sẽ là thử thách rất khó khăn với Chelsea.

HLV Frank Lampard cũng khen ngợi tiền vệ David Silva, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ người TBN là cái tên mà anh yêu thích nhất ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X