Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Coutinho quá khác biệt so với Liverpool"

Thứ Tư 27/09/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea ngợi khen tiền vệ người Brazil sau màn giải cứu The Kop trên đất Nga của Spartak Moscow trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Liverpool tiếp tục chuỗi tháng ngày thất vọng của mình với 1 điểm chật vật rời nước Nga. Bị đối thủ chiếu dưới Spartak Moscow cầm chân đồng nghĩa với việc thầy trò Jurgen Klopp vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở Champions League mùa giải này và không phải không có nguy cơ sớm bật bãi ngay từ vòng bảng như lần gần đây nhất cách đây 3 năm.

Lampard Coutinho qua khac biet so voi Liverpool hinh anh
Coutinho xuất sắc khác biệt so với phần còn lại của Liverpool

Điểm tích cực gần như duy nhất của Liverpool trong thời gian qua có chăng chính là sự trở lại của Philippe Coutinho, cả về thể trạng, phong độ và tâm lý thi đấu. Ít ngày sau khi tỏa sáng giúp The Kop giành 3 điểm trên sân Leicester, vẫn lại là tiền vệ người Brazil ghi bàn thắng giải cứu đội nhà khỏi một thất bại bẽ mặt trên sân của Spartak Moscow.

Những màn trình diễn ấn tượng của Coutinho khiến Frank Lampard đứng ngồi không yên và buộc phải lên tiếng khen ngợi hết lời. Phát biểu của huyền thoại Chelsea sau trận Spartak Moscow 1-1 Liverpool: “Coutinho không ngừng thể hiện tuyệt vời, cứ như thể mọi trận đấu của Liverpool đều dành riêng cho cậu ấy vậy. Phải nói rằng, Coutinho quá khác biệt so với phần còn lại của Liverpool, một tập thể vốn sẵn mạnh mẽ với nhiều ngôi sao.”

“Khả năng di chuyển không bóng, rồi xử lý hay chuyền bóng của Coutinho đơn giản là hoàn hảo. Không những vậy, chính bản thân cậu ấy còn có thể tự mình dứt điểm chính những cơ hội đã khởi xướng, kiến thiết. Chúng ta đã được chiêm ngưỡng rõ nét tài năng của Coutinho trong trận đấu vừa rồi ở Champions League.”

Sau tất cả, Liverpool vẫn không thể sống thiếu Philippe Coutinho dù rằng đã sẵn có trong tay cây đinh ba tấn công lợi hại Sadio Mane – Mohamed Salah – Roberto Firmino. Khả năng cao, tiền vệ 25 tuổi người Brazil sẽ tiếp tục xuất phát đá chính trong chuyến làm khách của Newcastle ở Premier League cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X