Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức thông báo giải nghệ

Thứ Năm 02/02/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã chính thức đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 38.

 

Nói về quyết định chia tay sân cỏ, Frank Lampard khẳng định: “Đây là thời điểm tôi biết rằng mình nên chia tay sự nghiệp sân cỏ. Ở tuổi 38, tôi vẫn nhận được một số lời đề nghị thú vị ở trong và ngoài nước, nhưng tôi cảm thấy mình không còn hợp với vai trò của một cầu thủ nữa. Tôi tự hào khi có hơn 100 lần khoác áo ĐT Anh và ghi được hơn 300 bàn trong sự nghiệp. Tôi cảm ơn cha mẹ tôi, những người đã truyền cho tôi cảm hứng chơi bóng. Tôi cảm ơn vợ Christine cùng hai đứa con gái Luna và Isla của tôi. Họ cũng là nguồn động lực để tôi cố gắng hơn trên sân cỏ”.
Frank Lampard chinh thuc thong bao giai nghe hinh anh
Lampard chính thức tuyên bố giải nghệ
“Tôi cũng cảm ơn bạn bè và đồng nghiệp, những người luôn bên cạnh tôi lúc khó khăn nhất. Tôi cũng muốn cám ơn những CLB mà tôi đã gắn bó. Đầu tiên là West Ham, sau đó là Chelsea, Man City và New York City FC. Tất nhiên là tôi có nhiều kỷ niệm nhất với Chelsea. Tôi sẽ hướng đến một công việc mới, đó là học tập để trở thành một HLV giỏi. Ước mơ của tôi luôn là một ngày nào đó, được dẫn dắt Chelsea trên cương vị một huấn luyện viên trưởng, dù nó thực sự khó khăn”, ngôi sao người Anh tiếp tục.
Chelsea kiếm nhiều nhất từ bán cầu thủ tại chuyển nhượng mùa đông 2017
Chelsea là câu lạc bộ thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 tại Premier League.
Tiền vệ Frank Lampard bắt đầu sự nghiệp tại West Ham vào năm 1994, tại đây anh có được danh hiệu UEFA Intertoto năm 1999. Năm 2001 cầu thủ 38 tuổi chính thức chuyển đến Chelsea với mức giá 11 triệu bảng. Tại Stamford Bridge cầu thủ này đã mang về rất nhiều những danh hiệu cao quý. Anh có được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, bốn chức vô địch Cúp FA và hai chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh. Ở đấu trường châu lục, Lampard có một chức vô địch Champions League và một danh hiệu Europa League.
Lampard roi Chelsea trong nuoc mat.
Lampard là huyền thoại của Chelsea
Trong màu áo Chelsea, Lampard đã ra sân 429 trận. Cựu thủ quân tuyển Anh cũng đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của Chelsea với 211 bàn thắng trên mọi mặt trận. Kết thúc mùa giải 2013-14, anh đã chính thức rời Chelsea sau 13 năm gắn bó. Sau đó, Lampard đến thi đấu cho Man City rồi gần đây nhất là New York City. Ở tuổi 38, do đã không còn duy trì được phong độ tốt nhất nên Lampard đã tuyên bố giải nghệ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X