Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal tự tin bản thân xử lý tốt sức ép từ danh tiếng

Thứ Tư 09/10/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành công nhanh chóng trong hơn một năm, Lamine Yamal được bao quanh bởi danh tiếng và tiền đạo 17 tuổi tự tin cho rằng mình đang giữ đôi chân trên mặt đất.

Lamine Yamal đang giữ đôi chân trên mặt đất

Chỉ trong vòng một hơn một năm, Lamine Yamal thi đấu tiến bộ và trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất của bóng đá châu Âu lúc này. Tiền đạo sinh năm 2007 giờ là trụ cột khó có thể thay thế ở cả ĐTQG lẫn Barcelona.

Danh tiếng và thành công đến với Yamal một cách chóng vánh, nhưng tiền đạo này tự tin chia sẻ rằng bản thân vẫn đang kiểm soát tốt mọi thứ. Lamine chia sẻ: "Đã một năm kể từ khi tôi được lên tuyển Tây Ban Nha, thật sự thì mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Cá nhân tôi cũng muốn mọi thứ tiếp tục tiến triển nhanh chóng như vậy. Tôi đang kiểm soát danh tiếng của mình khá tốt và đang tận hưởng nó. Tôi sống cuộc đời của một cầu thủ và không gì vui hơn làm điều mình yêu.

Lamine Yamal tự tin bản thân xử lý tốt sức ép từ danh tiếng 1
Lamine Yamal tiến bộ vượt bậc trong hơn 1 năm qua

Đúng là giờ đây, tôi dễ bị nhận ra hơn ở ngoài đường. Nhưng như tôi nói, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tôi cũng làm mọi thứ ở nhà nên không gặp vấn đề gì lớn."

Yamal cũng tiết lộ rằng chính gia đình đã giúp cầu thủ này giữ cho mình một tâm lý vững vàng. Cụ thể, sao mai 17 tuổi nói: "Bất cứ khi nào tôi cần trao đổi về một vấn đề gì, tôi sẽ hỏi mẹ tôi. Trước mỗi buổi tập mẹ đều gọi tôi và trước khi đi ngủ cũng vậy.

Chưa kể, bố tôi và những người bạn cũng luôn ở đó để giúp đỡ tôi. Họ là những người tôi dành thời gian bên cạnh nhiều nhất. Mỗi khi tôi cần nói chuyện, tôi luôn biết mình phải nói với ai."

Mùa giải năm nay, Yamal tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc. Số 19 góp dấu giày vào 10 bàn sau 11 trận của Barcelona. Ở đợt hội quân tháng 10 này của ĐT Tây Ban Nha, tiền đạo 17 tuổi tiếp tục có tên.

HLV Girona: Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của MessiHLV Girona: Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của Messi
HLV Michel của Girona khẳng định thần đồng Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của Lionel Messi.
VIDEO: Hansi Flick: Chúng ta cần phải bảo vệ những cầu thủ như Lamine YamalVIDEO: Hansi Flick: Chúng ta cần phải bảo vệ những cầu thủ như Lamine Yamal
Dù đang thể hiện phong độ rất cao tại La Liga 2024/25 với 5 chiến thắng liên tiếp, song Barcelona gây sốc khi để thua 1-2 AS Monaco trong ngày ra quân UEFA Champions League năm nay. Hansi Flick đã có những chia sẻ với CBS Golazo sau trận đấu
Lewandowski khen Lamine Yamal là tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giớiLewandowski khen Lamine Yamal là tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới
Robert Lewandowski khẳng định Lamine Yamal đang là tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X