Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm nên kỳ tích, sao Roma tiện thể xát muối nỗi đau Chelsea

Thứ Tư 11/04/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của tiền đạo Edin Dzeko sau khi cùng đội bóng thủ đô nước Ý làm nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại Roma 3-0 Barca ở vòng tứ kết Champions League 2017/18.

Leo Messi và các đồng đội thể hiện diện mạo bạc nhược nhất mùa giải và lần lượt để những Dzeko, De Rossi cũng như Manolas xuyên thủng mành lưới để hoàn tất kỳ tích tưởng chừng như bất khả thi. Trong số đó thì tất nhiên, pha lập công mở tỷ số của tiền đạo chủ lực người Bosnia đóng vai trò quan trọng hơn cả.

Nguoi hung Dzeko noi gi sau cuoc loi nguoc dong Roma 3-0 Barca hinh anh

Tiền đạo Dzeko tỏa sáng trận Roma 3-0 Barca tứ kết Champions League 2017/18

Dzeko xứng đáng là người hùng bởi anh còn là cầu thủ níu giữ hy vọng cho đội bóng đá nước Ý với bàn thắng sân khách quan trọng ở Camp Nou cách đây gần một tuần. Phát biểu của cựu ngôi sao Man City sau trận Roma 3-0 Barca:

“Chưa bao giờ tôi thấy Barcelona thi đấu chật vật đến như vậy, tất cả nhờ Roma đã gây áp lực sức ép khổng lồ lên họ ngay từ phút giây đầu tiên. Chiến thắng này cũng chứng tỏ chúng tôi có thể chơi sòng phẳng với bất cứ đội bóng nào. Thắng trắng Barca ba bàn và lội ngược dòng vào bán kết, đây quả thực là một kỳ tích.”

“Hy vọng chúng tôi có thể vào tận chung kết và thực sự Roma có đủ khả năng làm được. Không ai tin chúng tôi có thể vượt qua Barca và giờ thì sao? Tấm vé bán kết đầu tiên trong kỷ nguyên Champions League.”

“Những đêm như thế này càng khiến tôi hạnh phúc với quyết định ở lại Roma của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Tiền bạc không phải là tất cả đối với tôi.” – Dzeko gợi lại cho Chelsea thương vụ mua hụt anh hồi tháng Một và hiện giờ vẫn đang đau đầu với vị trí trung phong của những Alvaro Morata hay Olivier Giroud.

Thấy gì sau màn ngược dòng không tưởng của Roma trước Barca?
Trận đấu Roma vs Barca tứ kết C1 lượt về không nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Với chiến thắng 4-1 lượt đi thuộc về Barca, không ai nghĩ họ chính...
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X